NHA TRANG ĐIỂM HÚT KHÁCH THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC

Nha Trang hút du khách Hàn Quốc

Lượng khách Hàn Quốc đến Nha Trang vượt Nga và Trung Quốc trong 7 tháng đầu năm.

Nhờ sức hút về thiên nhiên, di chuyển thuận lợi và chi phí rẻ, lượng khách Hàn Quốc đến Nha Trang vượt Nga và Trung Quốc trong 7 tháng đầu năm.

Thống kê từ Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa cho thấy trong 7 tháng đầu năm, địa phương đón khoảng 52.000 lượt khách đến từ Hàn Quốc, chiếm gần 75% tổng lượng khách quốc tế. Trước Covid-19, thống kê này nghiêng về phía Trung Quốc và Nga trong khi Hàn Quốc chỉ xếp thứ ba.
Tình hình dịch bệnh phức tạp tại Trung Quốc là nguyên nhân khiến lượng khách giảm. Căng thẳng giữa Nga và Ukraine cũng dẫn đến việc dòng chảy du lịch từ "xứ sở bạch dương" đến Việt Nam sụt giảm nghiêm trọng. Trong khi đó Hàn Quốc lại gia tăng nguồn khách.

Sự tăng vọt của các đoàn đến từ Hàn Quốc xuất phát từ nhiều nguyên do, trong đó quan trọng nhất là gần gũi về thời tiết, văn hóa cùng chi phí du lịch vừa túi tiền. Trước đây, hai thị trường chính của du khách Hàn Quốc là Nhật Bản và Trung Quốc. Tuy vậy, cả hai đất nước này đều chưa thực sự mở cửa du lịch trong thời điểm hiện tại, còn châu Âu thì ở xa và chi phí đắt đỏ.
Bên cạnh Đà Nẵng và Quảng Nam, khách Hàn chuộng khám phá Nha Trang vì sở hữu đường bờ biển đẹp và nền ẩm thực phong phú. Lý giải thêm về việc người Hàn chuộng Nha Trang, tờ Asean Express có bài viết của tác giả Park Myung-gi. Trong đó, phóng viên này đã ví "viên ngọc xanh" của tỉnh Khánh Hòa giống với thiên đường du lịch Napoli (Italy). Anh ấn tượng trước cảnh quan tại VinPearl và cảm thấy thư giãn khi được ngồi bên bờ biển ngắm mặt nước trong xanh tại Nha Trang. Ngoài ra, bài báo trên cũng đánh giá cao chất lượng các dịch vụ vui chơi giải trí cùng hệ thống nhà hàng tại phố biển.

Tác giả nhận định, đến Nha Trang, du khách có thể trải nghiệm chuyến nghỉ mát bên bờ biển một cách trọn vẹn, được thư giãn ngắm trời mây non nước hữu tình, được tắm mát, vui đùa trong làn nước trong xanh, thích thú với trò chơi dù lượn và nhiều hoạt động vui chơi biển đảo hấp dẫn khác. Theo dự báo, lượng khách đến từ "xứ sở Kim Chi" sẽ còn tăng mạnh, đặc biệt là trong kỳ nghỉ đông từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau.

Hàn Quốc là thị trường khách du lịch phục hồi tốt nhất sau Covid-19. Hiện tại, mỗi tuần có rất nhiều chuyến bay kết nối Hàn Quốc với Khánh Hòa. Ba hãng hàng không của Hàn Quốc (Air Seoul, Air Busan, Jeju Air) cùng Vietjet Air đang khai thác các đường bay từ Incheon và Busan đến Cam Ranh với tần suất 28 chuyến mỗi tuần. Ngoài ra, Hãng hàng không Pacific Airlines cũng đang khai thác các chuyến bay thuê bao từ sân bay quốc tế Muan (tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc) đến Cam Ranh. Nhiều hãng hàng không cũng đang có kế hoạch tăng số lượng chuyến bay, đường bay từ Hàn Quốc đến Khánh Hòa trong thời gian tới.

Việc khách từ quốc gia Đông Á chiếm ưu thế là tín hiệu vui cho du lịch địa phương. Sở Du lịch của tỉnh vừa qua đã thông báo phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ thuộc trường Đại học Nha Trang mở lớp dạy tiếng Hàn cho nhân viên trong ngành du lịch, qua đó nâng cao khả năng phục vụ và biến Nha Trang trở thành điểm đến hấp dẫn hơn.

Tính từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đón gần 1,5 triệu lượt khách lưu trú du lịch, tăng 208,9% so với cùng kỳ năm 2021; trong đó có 69.400 lượt khách quốc tế, tăng 252,7%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 7.552 tỷ đồng, tăng 234,8% so với cùng kỳ năm 2021.

Quốc Bảo

 

Nha Trang hút du khách Hàn Quốc 2

HAIDILAO NHA TRANG

Theo thông tin sắp tới đây tháng 9/2022, chuỗi lẩu đình đám thế giới Haidilao sẽ khai trương cơ sở đầu tiên tại Nha Trang. Ngay lập tức, thông tin trên đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hào hứng. Nhiều người còn vui vẻ cho biết từ giờ không cần phải vào tận Sài Gòn mới được thưởng thức chuỗi lẩu này nữa.
Haidilao khởi điểm là một nhà hàng lẩu nhỏ ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, được Zhang Yong thành lập vào năm 1994. Nhờ chất lượng phục vụ đặc biệt, thậm chí có một không hai, Haidilao nhanh chóng vượt qua các đổi thủ địa phương và vươn ra thế giới.
Vào Việt Nam năm 2019, Haidilao vẫn giữ nguyên một số dịch vụ lõi của mình như phục vụ đồ ăn nhẹ và nước uống miễn phí cho khách ngồi chờ; khách hàng nữ sẽ được làm móng miễn phí. Trước khi ăn, khách sẽ được phát chun buộc tóc, túi zip đựng điện thoại, khăn lau mắt kính,...
Dịch vụ múa mì thú vị cũng là một điểm đặc biệt của Haidilao nói chung và Haidilao Việt Nam nói riêng. Với dịch vụ này nhân viên sẽ đến bên bàn của bạn và biểu diễn múa mì trên nền nhạc đã chuẩn bị trước, thường là các bài hát sôi động như DDU-DU DDU-DU của Black Pink. Màn múa mì diễn ra trong khoảng 2 phút, sau đó chỗ mì đó sẽ được thả trực tiếp vào nồi lẩu và có thể thưởng thức sau ít phút.
Quá khứ không xu dính túi của tỷ phú lẩu giàu nhất Singapore
Tỷ phú Zhang Yong, người sáng lập chuỗi lẩu Tứ Xuyên Haidilao từng có tên trong danh sách những người giàu nhất Trung Quốc. Và bây giờ, doanh nhân 50 tuổi đã trở thành người giàu nhất Singapore sau khi nhập quốc tịch nước này vào năm ngoái.
Theo danh sách 50 người giàu nhất Singapore do Forbes mới công bố, ông Zhang có tài sản ròng ước tính trị giá 13,8 tỷ USD, chính thức vượt qua hai anh em Philip và Robert Ng của Far East Organisation (Singapore) và Sino Group (Hong Kong), những người giữ vị trí số một trong danh sách này suốt thập kỷ qua, với tài sản 12,1 tỷ USD.
Ông Zhang Yong sinh ra tại quận Jianyang (Tứ Xuyên, Trung Quốc). "Tôi đến từ nông thôn, nơi mà mọi người tin rằng nếu bạn lấy tiền của người khác mà không đem lại lợi ích cho họ thì bạn là kẻ dối trá", ông từng nói với tờ Wall Street Journal.
Theo South China Morning Post, ông Zhang từng bỏ học cấp ba, tốt nghiệp một trường dạy nghề ở Thành Đô (Trung Quốc) và sau đó làm việc tại một nhà máy kéo ở địa phương trong vòng 6 năm. Thời điểm đó, ông chỉ kiếm được 93 NDT ( 14 USD )/tháng.
Ở tuổi 19, ông Zhang lần đầu đi ăn nhà hàng tại một nhà hàng lẩu. Thức ăn tệ hại và thái độ phục vụ thô lỗ khiến ông không hài lòng, ông Zhang sau đó bị thuyết phục bởi ý tưởng về giá trị của dịch vụ khách hàng.
Ông Zhang sau đó bỏ việc và vay 10.000 NDT (1.500 USD) từ 3 người bạn để mở một nhà hàng nhỏ. Nhà hàng của ông ban đầu chỉ có 4 bàn phục vụ khách hàng. "Tôi không có xu nào dính túi. Tôi đã hứa với mọi người rằng tài sản của chúng tôi sẽ tăng lên 150.000 NDT (21.500 USD) trong vòng 5 năm. Tôi thề rằng nếu không thể quản lý, tôi sẽ bồi thường cho họ", ông Zhang nói với Economic Observer.
"Dù tôi không góp nhiều tiền nhưng đã đảm nhận vị trí tổng giám đốc và hứa với những người khác rằng tài sản sẽ tăng lên 150.000 nhân dân tệ trong vòng 5 năm. Tôi đã thề nếu không thể quản lý số tiền ấy, tôi sẽ đền cho họ", ông Zhang nói đó là số tiền lớn vào những năm 1990.
Nhà hàng lẩu của ông đã nhanh chóng qua mặt các nhà hàng khác trong khu vực. Từ ban đầu chỉ 4 bàn, nhà hàng nhanh chóng mở rộng nguyên tầng một toà nhà với trang trí chỉn chu và có máy lạnh. Năm 1998, ông mở được nhà hàng thứ hai.
Ngày nay, Haidilao được biết đến không chỉ bởi thức ăn cay, mà còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Nhà hàng phục vụ miễn phí làm móng tay, đánh giày và ghế massage cho khách hàng chờ đợi.
Doanh nghiệp này trở thành một chuỗi nhà hàng khổng lồ với 600 địa điểm khắp thế giới, bao gồm các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore.
Khi Haidilao được niêm yết trên Sàn chứng khoán Hong Kong vào năm 2018, số lượng cổ phiếu được đăng ký mua vượt 20 lần so với dự kiến. Giá cổ phiếu đã tăng gấp đôi kể từ tháng 9/2018, giúp công tỷ đạt giá trị vốn hóa lên đến 25 tỷ USD. Năm ngoái, Forbes ghi nhận doanh thu của chuỗi nhà hàng là 17 tỷ USD.

 

Haidilao Nha Trang 2 

Haidilao Nha Trang 3

Haidilao Nha Trang 1

Haidilao Nha Trang 4

Haidilao Nha Trang 5

Haidilao Nha Trang 6

Haidilao Nha Trang 7

 

KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN KONG FOREST HÒN BÀ

Có độ cao 400m so với mặt nước biển Công viên Kong Forest thuộc quần thể khu bảo tồn thiên Hòn Bà thuộc huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hoà nằm về phía tây thành phố Nha Trang. Có diện tích 80ha với nhiều thảm thực vật quý hiếm, công viên có cắm trại và lưu trú qua đêm, các trò chơi mạo hiểm mang tính thám hiểm, khám phá rừng nguyên sinh Hòn Bà như Zipline Canopy Tour, ATV Extreme Tour (xe máy địa hình ATV), Trekking (đi bộ khám phá Kong Forest), Jungle Biking (đi xe đạp địa hình trong rừng), Safety Camping (Cắm trại An toàn), Rafting Tour (chèo thuyền phao vượt thác)…
Khu du lịch Kong Forest được xây dựng dựa trên ý tưởng từ một khu du lịch thể thao mạo hiểm tại Bali (Indonesia). Tất cả những kiến trúc trong khuôn viên của Kong Forest đều lấy thiên nhiên làm điểm tựa và được xây dựng theo hướng bảo tồn và bền vững.
“Công viên du lịch thám hiểm trong rừng lớn nhất Việt Nam” vì vừa lớn về diện tích, vừa nhiều về số lượng các trò chơi.
Trải nghiệm ngay Hòn Bà, thử một lần nhớ suốt một thanh xuân. Bởi vậy người ta hay hẹn nhau “ Mình đi Đà Lạt nhé” thay vì “Mình đến Nha Trang nhé”. Vì ai cũng tin rằng mình đã trải nghiệm “đã đời” những bãi biển xanh tuyệt đẹp, thử hết các trò chơi “hệ nước” và sống trọn 1001 góc sống ảo ở Nha Trang.
Bạn có chắc rằng mình là người sành Nha Trang chính hiệu? Sống hết mình cùng thanh xuân rực rỡ với du lịch độc đáo giữa đảo ngọc Hòn Bà - Nha Trang.
Sở hữu độ cao như chạm trời, với thời tiết ẩm quanh năm đã kiến tạo nên 1 khu rừng nhiệt đới ngay trái tim đảo ngọc Hòn Bà với khí hậu mát mẻ và thiên nhiên hùng vĩ.
Chỉ với 45 phút di chuyển từ trung tâm thành phố Nha Trang có cơ hội nhận ngay 1 ngày tự do trải nghiệm hành trình đi tìm chính giới hạn của bản thân
Đắm mình trong thiên nhiên xanh ngát xanh của rừng nhiệt đới và sương mù phủ trắng. Khi ở trên đỉnh Hòn Bà, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của cảnh đẹp hoang sơ với tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách, mọi thứ như lời thì thầm của thiên nhiên vọng về. Tất cả như mời gọi bạn nhanh chân vượt qua thử thách để chinh phục Hòn Bà.
Trải nghiệm du lịch Hòn Bà ấn tượng và đáng nhớ với Kong Forest ,
nơi được ví như khu rừng nhiệt đới tọa lạc tại trái tim đảo ngọc với hai kỷ lục là Công viên thám hiểm trong rừng lớn nhất Việt Nam và có hệ thống trượt cáp giữa tán cây rừng nhiều nhất Việt Nam.
Mùa cuối năm đang đến rất gần rồi, đừng quên hẹn nhau ở KongForest và tận hưởng cảm giác cực đã với chuyến trải nghiệm Zipline Canopy Tour thú vị bạn nhé!

Nguồn: Nha Trang Holiday

Công viên Kong Forest 2

Công viên Kong Forest 1

Công viên Kong Forest 3

Công viên Kong Forest 4

Công viên Kong Forest 5

Công viên Kong Forest 6

Công viên Kong Forest 7

Công viên Kong Forest 8

Công viên Kong Forest 9

Công viên Kong Forest 10

Công viên Kong Forest 11

Công viên Kong Forest 12

Công viên Kong Forest 13

Công viên Kong Forest 14

Công viên Kong Forest 15

Công viên Kong Forest 17

Công viên Kong Forest 18

Công viên Kong Forest 19

Công viên Kong Forest 20

Thông tin xem thêm: Cẩm Nang du lịch Nha Trang…Mở tại đây

Chân thành cơn s quan tâm và hp tác ca quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH DU LCH -THƯƠNG MI NHA TRANG HOLIDAY

Tel : 0583.521.000 - 0903 564 090 - 0905 199 831 - 0905 150 090

Add :111/18 Hùng Vương - Phường Lộc Thọ - Nha Trang - Khánh Hòa

Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  Facebook: Thông Tin Khách Sạn

www.nhatrangholiday.net - www.bookinghotelvn.com - www.golftourvn.com 

 

 

 

 

CHÙA THIÊN ÂN, ĐẦM MÔN VẠN NINH

So với nhiều ngôi chùa đẹp khác ở Việt Nam, chùa Thiên Ân có diện tích không quá lớn, cũng không quá nổi tiếng. Tuy nhiên, ngôi chùa đẹp bên bờ biển này lại có vị trí rất đặc địa, an tọa trên đồi núi và hướng mặt ra biển Đầm Môn, đón trọn ánh nắng bình mình an lành, trong trẻo.
Chùa Thiên Ân hướng tầm nhìn ra mặt biển bao, nằm an nhiên giữa tứ bề vịnh nước mênh mông. Đến đây, bạn sẽ được hít căng lồng ngực mùi gió biển nồng nàn, được tận hưởng vẻ đẹp an nhiên, trong lành mà đầy thi vị.
Chùa Thiên Ân Đầm Môn được xây dựng theo phong cách kiến trúc Nhật Bản, pha lẫn nét đẹp của kiến trúc truyền thống Việt. Nhờ đó mà ngôi chùa đẹp và ấn tượng, nhiều góc check in đẹp để du khách thỏa thích chụp ảnh.
Công trình tâm linh này không quá cầu kỳ, gồm có 3 – 4 hạng mục chính. Nhìn từ trên cao xuống, chính điện nổi bật nhất với mái ngói đỏ, tường sơn màu trắng sáng. Phía sau chính điện là những công trình phục, nằm lẫn khuất giữa những trảng cỏ, vườn cây xanh mát.
Gọi chùa Thiên Ân là một trong những ngôi chùa đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa cũng không có gì là quá. Bởi lẽ ngôi chùa sở hữu một khuôn viên tương đối rộng lớn, khoáng đạt trên một bán đảo núi đá nhấp nhô, phù đầy sắc xanh tươi của cỏ cây, hoa lá.
Bốn mặt của chùa đều nhìn thẳng ra biển, ôm trọn vào lòng làn gió mát lành của biển khơi. Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn những đoàn tàu đánh cá ngoài xa xa, ngắm hình ảnh ngư dân trên chiếc thuyền thúng lắc lư hoặc đắm mình trong vẻ đẹp của những nhà bè nằm lửng lơ trên biển.
Là một ngôi chùa mang vẻ đẹp Nhật Bản nên những công trình phụ trong chùa được trang trí đậm chất Nhật. Đó là chiếc cổng màu đỏ trông như cổng trời hướng thẳng ra biển, là những bậc thang màu đỏ mang vẻ đẹp cổ xưa, là những cây hoa đào được trang trí mỗi độ xuân về.
Có thể nói, đến thăm chùa Thiên Ân Đầm Môn, du khách ngỡ như đang về vùng ngoại ô xa xôi của nước Nhật. Ở đó, bạn được hòa mình vào không khí trong lành, được nghe tiếng chuông chùa vang vọng để thấy tâm mình thanh tịnh, bình an hơn.
Với những người trẻ thích chụp choẹt thì khuôn viên chùa có nhiều góc để bạn thả dáng. Toàn là view biển xịn sò, toàn là góc chụp rộng rãi không sợ dính người. Có cần gì đâu, chỉ cần giơ điện thoại, máy ảnh lên là có ngay vài ba bức ảnh check in mang về.
Kinh nghiệm đi chùa Thiên Ân
Nằm ở vùng biển ngoại ô xa xôi nên hành trình khám phá chùa Thiên Ân Đầm Môn là một chuyến đi hấp dẫn. Du khách có thể phượt bằng xe máy để cảm nhận vẻ đẹp của những đồi núi, đồi cát trắng ven đường đến chùa. Bức tranh dọc đường đi cũng đẹp và thi vị lắm.
Chùa có sắp xếp bãi giữ xe cho du khách. Bên trong hoàn toàn không có bán vé, khách được tham quan miễn phí. Ngoài ra, trong chùa còn có bán đồ ăn nước uống nên bạn không cần lo lắng chuyện đi chơi bị đói.
Vì nằm bên bờ biển nên để chụp được ảnh đẹp, bạn nên đến đây vào buổi sáng lúc bình minh lên. Ánh sáng ban mai ấm áp, vừa đủ để bạn chụp được những bức ảnh ưng ý, vừa không quá nóng bức khi hòa cùng mùi gió biển.
Cuối cùng, du khách nên ăn mặc lịch sự, kín đáo vì đây là nơi thờ tự tâm linh. Bạn cũng có thể chọn trang phục sao cho hòa hợp với không khí đậm chất Nhật Bản ở chùa. Chỉ cần chịu khó đầu tư một chút, bạn sẽ có bộ ảnh đẹp ưng ý mang về sau chuyến vi vu.
Khánh Hòa – vùng đất xinh đẹp với nhiều điểm đến hấp dẫn. Giờ đây ngoài những bãi biển, những hòn đảo đẹp thì nơi đây còn có một ngôi chùa Thiên Ân an tọa giữa Đầm Môn. Có cơ hội du hí Khánh Hòa, bạn nhớ ghé đây một lần để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của nơi này.

 

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 2

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 18

 

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 20

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 1

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 3

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 4

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 5

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 6

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 7

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 8

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 10

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 11

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 12

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 13Chùa Thiên Ân Đầm Môn 14

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 17

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 19

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 15

Chùa Thiên Ân Đầm Môn 16

 

Chân thành cảm ơn sựquan tâm và hợp tác của quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH DU LỊCH -THƯƠNG MẠI NHA TRANG HOLIDAY

Tel : 02583.521.000 - 0903 564 090 - 0905 199 831 - 0905 150 090

Add:   111/18 Hùng Vương – Nha Trang - Khánh Hòa

Email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

nhatrangholiday.net - bookinghotelvn.com - golftourvn.com

QUÁN HÀU SỮA NHA TRANG NGON

Hàu bỏ lò hay còn gọi là hàu đút lò, đây là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng của nó, đặc biệt là hàu bỏ lò phô mai. Theo đó, cách làm món hàu bỏ lò này cũng khá đơn giản, cùng tìm hiểu thêm về món ăn này cũng như cách chế biến nhé!
Hàu là loài hải sản sống ở vùng nước ven biển gần cửa sông, chúng có hàm lượng dinh dưỡng cao. Hàu có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau như cháo hàu, hàu nướng phô mai, hàu chiên giòn… Món ăn hôm nay sẽ tìm hiểu đó là món hàu bỏ lò phô mai, hay còn gọi là hàu đút lò phô mai.
Để món ăn được đạt chất lượng nhất người nấu cần lưu ý một số mẹo nhỏ trong khâu lựa chọn hàu. Cần lựa những loại hàu tự nhiên, không bị nứt, vỡ, hàu cần phải tươi. Khi đó bạn sẽ có một món hàu bỏ lò đầy béo ngậy mà không bị ngán. Loại hải sản này cũng được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Hãy theo chân Review Du lịch Nha Trang (Nha Trang Holiday) khám phá các quán hàu Nha Trang thơm ngon – bổ – rẻ nhất nhé

 

1. 100 Mê Linh, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
Thời gian mở cửa 16:00 - 22:30
Điện thoại: Đang cập nhật
Đặc điểm quán ngồi bên hè chủ yếu là bán cho dân địa phương nên bình dân và giá cả rẻ. Là xuất thân vùng Đại Lãnh nên hàng chuyển hàng ngày vào Nha Trang

2. Thế giới hàu sữa
Địa chỉ: Số 7A, Đường C1 KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0935 545 337 – 0935 147 146
Facebook: Thế Giới Hàu Sữa
Giờ mở cửa: 06h00 đến 19h00

Thế giới hàu sữa tại số 7A đường C1, khu đô thị Vĩnh Điềm Trung là địa chỉ được nhiều người biết đến. Với đa dạng các món ăn về hàu, như hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, hàu tái chanh chấm mù tạt, hàu nướng mọi, hàu nướng sốt XO,… Những con hàu sữa mọng nước, con nào con nấy ú na ú nần. Đặc biệt, món hàu né rất ngon, vị béo của hàu, vị thơm trứng và pate gan cùng nước sốt đậm đà sẽ khiến bạn ngất ngây với món này

3. Hàu 10 Vị Ngon Nha Trang – Quán MAY
Đánh giá chất lượng: 5.0/5 (Được khách hàng thưởng thức và đánh giá lại trên google)
Địa chỉ: Số 51, Đ. Dương Quảng Hàm, P. Phước Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0343 088 060
Giờ mở cửa: 17h00 đến 21h00

Quán 10 vị May đa dạng với nhiều món ăn ngon mà giá rất bình dân, đặc biệt quán có món hàu được chế biến với 10 hương vị khác nhau, thơm ngon và béo ngậy của hàu tươi. Các bạn có ghé quán thưởng thức thì đừng nên bỏ qua món hàu pate bánh mì và hàu phô mai bánh mì ý đút lò rất ngon và hấp dẫn. Tất cả các nguyên liệu quyện vào nhau tạo thành món ăn có khó thể cưỡng lại được.
Hàu ở đây rất to và tươi ngon, cô chủ thì rất nhiệt tình, luôn vui vẻ và tư vấn cho các thực khách về các món ăn hợp khẩu vị với từng người. Quán nằm trong con hẻm hơi khó tìm nên các bạn hỏi những người dân sống gần đấy để tìm đến cho nhanh nhé.


4. Ngon Quán – Hàu Sữa 9 Vị Nha Trang
Địa chỉ: Số 15, Đ. Tô Hiến Thành, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0932 512 539
Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00

Quán 10 vị May đa dạng với nhiều món ăn ngon mà giá rất bình dân, đặc biệt quán có món hàu được chế biến với 10 hương vị khác nhau, thơm ngon và béo ngậy của hàu tươi. Các bạn có ghé quán thưởng thức thì đừng nên bỏ qua món hàu pate bánh mì và hàu phô mai bánh mì ý đút lò rất ngon và hấp dẫn. Tất cả các nguyên liệu quyện vào nhau tạo thành món ăn có khó thể cưỡng lại được.
Hàu ở đây rất to và tươi ngon, cô chủ thì rất nhiệt tình, luôn vui vẻ và tư vấn cho các thực khách về các món ăn hợp khẩu vị với từng người. Quán nằm trong con hẻm hơi khó tìm nên các bạn hỏi những người dân sống gần đấy để tìm đến cho nhanh nhé.

5. Ngon Quán – Hàu Sữa 9 Vị Nha Trang
Địa chỉ: Số 15, Đ. Tô Hiến Thành, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0932 512 539
Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00
Ngon quán – Hàu Sữa 9 Vị Nha Trang cũng rất đa dạng và phong phú về các món ăn như lẩu, tôm hùm, gà chiên mắm, gỏi, các loại ốc,… Đặc biệt, hàu sữa 9 vị lại được yêu thích hơn cả, bởi vì hàu không chỉ được chế biến ngon mà còn hiếm có ở các quán khác. Tại đây, bạn có thể order cho mình món hàu tái chanh mù tạt, hàu nướng mỡ hành, phô mai, hàu sốt cari, cháo hàu,… Món nào cũng thơm và béo ngậy.
Hàu sữa rất to được làm sạch sẽ, hàu chế biến đa dạng nhưng không làm mất đi giá trị dinh dưỡng của hàu. Với giá cả bình dân, chất lượng món ăn thì khỏi phải bàn, không gian rộng rãi thoáng mát và sạch sẽ. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ không thể bỏ lỡ của các tín đồ mê hải sản.


6. Cháo Hàu Ngon Cô Tám Nha Trang
Địa chỉ: Số 755Q+GPW, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: Đang cập nhật
Giờ mở cửa: 06h00 – 12h00

Nếu bạn muốn thưởng thức món cháo hàu nóng hổi, thơm ngon cho một ngày mới tràn đầy năng lượng thì hãy ghé ngay quán Cháo Hàu Ngon Cô Tám nhé. Tô cháo đầy đặn với nhiều hàu, hành lá, hành phi, trứng cút lòng đào, kèm theo gia vị là vài lát gừng, thêm ít tiêu bạn đã có tô cháo thơm ngon với nhiều chất dinh dưỡng.
Hàu ở đây rất tươi, con nào cũng to, được cô chủ quán làm sạch sẽ không còn các lớp đất bùn bên trong hàu. Tô cháo với nhiều hàu mà giá chỉ 25k, rất đáng để thưởng thức.


7. Cháo Hàu Ngon Út Liên
Địa chỉ: Số 188, Đ. 2/4, (Đầu cầu Hà Ra), P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 090 557 88 80
Giờ mở cửa: 06h00 – 09h30

Quán cháo hàu Nha Trang ngon, bổ, rẻ tiếp theo cũng ở phường Vạn Thạnh, đó là quán Cháo Hàu Ngon Út Liên trên đường 2/4. Quán ngay đầu cầu Hà Ra nên rất dễ tìm thấy, quán được nhiều người tìm đến để thưởng thức món cháo hàu vô cùng thơm ngon mà giá “hạt dẻ”. Cháo được nấu từ gạo loại ngon, hàu sữa to và rất tươi, ăn kèm cùng với 2 quả trứng cút, hành phi, hành lá xắt nhỏ thêm lát gừng và tiêu cho món ăn thêm thơm ngon hơn. Nếu bạn nào không thích ăn lòng đào trứng cút thì có thể khuấy đều để 2 đến 3 phút cho trứng chín rồi thưởng thức nhé.

8. Cháo Hàu Bao Ngon – 5A Hàn Thuyên

Địa chỉ: Số 1A/5A, Hàn Thuyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Số điện thoại: 037 891 7149

Giờ mở cửa: 06h30 – 11h00

 

Cháo hàu Bao Ngon là quán tiếp theo muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là quán ăn ngon trên đường Hàn Thuyên, ngay hẻm không quá khó để các bạn tìm thấy quán. Không gian quán sạch sẽ, gọn gàng, nhân viên phục vụ chu đáo và nhanh nhẹn, sẽ không để bạn chờ lâu mặc dù quán luôn đông khách.

Cháo hàu ở đây được nhiều bạn đánh giá là ngon “nhức nách”, cháo nêm vừa ăn, hàu to béo ngậy, thêm 2 quả trứng cút cho tô cháo thêm ngọt, thêm một chút hành lá, lá tía tô xắt nhỏ cùng với hành phi được chính tay chủ quán làm chứ không phải mua ngoài chợ. Quán bán nhanh hết, nên bạn nào muốn ăn thì tới sớm trước 9h30 nhé.

 

9. Quán Hàu 6K – Phước Long Nha Trang

Địa chỉ: Số 02, Thích Quảng Đức, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Số điện thoại: 0965 740 679

Giờ mở cửa: 16h00 – 22h30

 

Nằm trên đường Thích Quảng Đức, phường Phước Long, quán Hàu 6k được nhiều người biết đến bởi tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Quán có nhiều món như ốc sò các loại, đặc biệt là hàu sữa tươi sống, con nào cũng to béo, hàu được nướng trên lửa than sau đó cho ít mỡ hành và đậu phộng rang, ăn cùng với nước mắm được chế biến đặc biệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi vị với món hàu nướng phô mai, mùi vị thơm nức mũi. Chỉ với 6k/1 con hàu sữa, bạn tha hồ thưởng thức nhé.

 

10 Quán Cháo Hàu – 309 Lê Hồng Phong

Địa chỉ: Số 30, Đ. Lê Hồng Phong, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Số điện thoại: 0963 365 325

Giờ mở cửa: 14h00 – 21h30

 

Quán Cháo Hàu – 309 Lê Hồng Phong nằm trên vỉa hè khá thoáng mát và sạch sẽ, quán có bán các loại ốc, sò và cháo hàu. Quán có bán cháo hàu, hàu nướng mỡ hành và hàu nướng phô mai cũng rất ngon và hấp dẫn. Cháo hàu được cô nấu rất ngon và thơm, cũng đầy đủ topping như trứng cút, gừng, hành lá. Hàu nướng mỡ hành cũng ngon không kém, hàu tươi ngon và rất to. Nếu có dịp, bạn hãy ghé quán thưởng thức và ủng hộ cô chú nhé.

 

11. Cháo Hàu – 71 Nguyễn Thiện Thuật

Địa chỉ: Số 71, Đ. Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Số điện thoại: 0905 324 633

Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00

 

Quán cháo hàu tọa lạc tại 71 Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ là điểm đến của nhiều người yêu thích món cháo hàu. Cháo hàu nóng hổi thơm ngon được nấu từ gạo tẻ và gạo nếp, hàu sữa tươi được làm sạch sẽ, tô cháo được bỏ rất nhiều hàu cùng với trứng cút, hành lá, gừng xắt sợi cho tô cháo đậm đà hương vị.

 

12. Hào Và Xiên 

Địa chỉ: Số 53, Đ. Lương Thế Vinh, P. Phước Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Số điện thoại: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00

 

Quán Hào và Xiên tuy không phải là một quán ăn nổi tiếng nhưng lại là địa điểm ăn vặt của nhiều bạn trẻ, bởi chất lượng món ăn ngon và giá rất bình dân. Quán chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ hàu như hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành. Chất lượng hàu vô cùng tươi ngon và béo ngậy, giá chỉ 5k/con, ngoài ra các loại xiên nướng cũng đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn. Không gian rộng rãi thoáng mát và dễ tìm thấy, chủ quán nhiệt tình và luôn vui vẻ với mọi người.

Hàu là một món ăn ngon, chứa nhiều dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe mọi người, cải thiện chức năng não, tốt cho mắt, cho da, cải thiện sinh lý ở nam giới, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

 

 

 

quán hàu nha trang 2

 

quán hàu nha trang 3

 

quán hàu nha trang 4

 

 

 

Chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH DU LCH -THƯƠNG MI NHA TRANG HOLIDAY

Tel/Zalo/Viber :   0903564090 - 090.5199.831

Add : 111/18 Hùng Vương - Nha Trang - Khánh Hòa

Email :This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  - This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

nhatrangholiday.net - bookinghotelvn.com - golftourvn.com

Tour hàng ngày

1.150.000 VND
Bay 1 mình hoặc có HLV
690.000VND
ghép đoàn
500.000VND
ghép đoàn
400.000 VND
ghép đoàn

Tour nổi bật

TOUR LẶN BIỂN NHA TRANG
650.000VND
ghép đoàn
TOUR ROBINSON BẰNG TÀU GỖ
230.000VND
ghép đoàn

Online support

Tư vấn Du lịch tour - Hotel
................................................
Facebook:
................................................
Thông tin làm việc Công ty:
7h30 – 11h30 & 14h00 – 17h30
................................................
HOTLINE
02583 521 000
0905 199 831 - 0903 564 090
................................................
Hãy gửi mail cho chúng tôi