DỊCH VỤ KHOAN CỌC NHỒI TẠI PHAN RANG - NINH THUẬN

Giải pháp Khoan cọc nhồi hiện nay là một giải pháp công trình đang được áp dụng rất phổ biến tại Việt nam, đa dạng các loại như Cọc D300, Cọc D350, Cọc D400, Cọc D500, Cọc D600. Liên hệ 0903580831
Đặc biệt tại những vùng đất yếu như Phan Rang - Ninh Thuận và các vùng lân cận, chịu lực kém, việc khoan cọc nhồi giúp tăng khả năng chịu lực của nền móng hơn rất nhiều. Một số công trình mà chúng tôi đã thi công các khách sạn lớn 4- 5 sao tai Nha Trang, hiện nay các dự án đều được đội ngũ Cán bộ công nhân viên trực tiếp tham gia xây dựng và thực hiện các dự án tại Vĩnh Tân, chung cư, nhà cao từng và các nhà dân sinh
Khoan cọc nhồi bê tông là gì?
Đây là phương pháp dùng thiết bị máy móc chuyên dụng để lấy đất ở vị trí cần khoan cọc lên, sau đó bơm vào lỗ một loại dung dịch có khả năng tạo màng để giữ thành vách lỗ vừa tạo. Dung dịch thường được sử dụng trong quy trình giữ thành hố khoan ổn định trước khi đổ bê tông là Bentonite. Dung dịch này là hỗn hợp của bột khoáng sét và nước, có tác dụng ngăn ngừa nước từ các mạch ngầm chảy ra lỗ cọc vừa khoan, đồng thời đảm bảo sự ổn định cho thành hố khoan. Sau khi sử dụng xong, dung dịch này được thu hồi lại và có thể sử dụng cho các lỗ khoan tiếp theo.
Sau khi khoan hố xong, công đoạn tiếp theo là bơm bê tông vào hố. Khi bê tông đã đóng rắn và đạt được một cường độ nhất định, tiến hành phá bỏ đỉnh cọc (đây thường là phần bê tông kém chất lượng do bị lẫn với dung dịch giữ thành vách hố khoan, trong quá trình đóng rắn sẽ bị đẩy lên trên bề mặt).
Ngoài phương pháp dùng dung dịch giữ thành hố khoan, trong thi công khoan cọc nhồi, người ta còn sử dụng biện pháp dùng ống vách (casing) bằng chất liệu bê tông hoặc thép để giữ vách. Đối với phương pháp này, khi đào cọc đến độ sâu nào thì đồng thời phải hạ ống vách xuống đến đó. Lúc này, hố khoan sẽ được bao thành bởi một lớp vỏ cứng, vững chãi để đổ bê tông.
Tuỳ vào điều kiện thổ nhưỡng mà mỗi quá trình thi công khoan cọc nhồi có thể được thực hiện bằng những phương pháp khác nhau. Các kỹ sư công trình cần phải theo dõi tình trạng đất nền tại vị trí thi công để đưa ra cách thi công cũng như lựa chọn thiết bị máy móc phù hợp sao cho giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng, xáo trộn đến vùng đất xung quanh.

Những ưu điểm của cọc nhồi bê tông?
Cọc nhồi với những độ dài khác nhau (có thể biến đổi độ dài) phù hợp với mọi chất liệu đất, đất nén mềm hoặc vùng đất bồi cao lên.
Cọc khoan nhồi có thể kéo dài đến độ sâu dưới lòng đất và thích nghi tốt với điều kiện biến đổi độ ẩm của môi trường.
Phù hợp với những hố khoan sâu, rộng và ngăn cản sự tái lấp của đất đối với hố khoan cọc nhồi.
Không làm xáo trộn vùng đất xung quanh
Trong quá trình thi công không tạo ra sự rung lắc mạnh làm ảnh hưởng đến vùng đất xung quanh hoặc những cọc nhồi bê tông đã được thực hiện trước đó.
Trong nhiều trường hợp thiết kế, cọc nhồi bê tông mang đến hiệu suất sử dụng cao hơn với mức chi phí kinh tế hơn so với việc sử dụng cọc đóng truyền thống.
Khoan cọc nhồi ngày nay đã được sử dụng phổ biến trong xây dựng, đặc biệt áp dụng trong xây cầu hay các toà nhà cao tầng.
Hiện nay, công ty chúng tôi nhận thi công khoan cọc nhồi cho mọi công trình. Với phương pháp khoan cọc nhồi bằng dàn điện và khoan cọc nhồi bằng xe bánh xích, chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu trên những chất liệu đất và diện tích công trình khác nhau.

 

 

Dịch vụ cọc khoan nhồi Nha Trang

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 1

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 2

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 3

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 4

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 5

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 6

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 8

 
 

DỊCH VỤ SAN LẤP MẶT BẰNG TẠI PHAN RANG - NINH THUẬN

Với đội ngũ lành nghề, thiết bị hiện đại và nhiều công nghệ mới áp dụng vào các công trình tại Phan Rang - Ninh Thuận. Công ty chúng tôi với đầy đủ các nghành nghề giải quyết các vấn đề xây dựng như ép cọc, cho thuê xe cẩu, và đặc biệt là chuyên san lấp mặt bằng tại Phan Rang - Ninh Thuận và các tỉnh lân cận. Với bề dày kinh nghiệm và thời gian trong lĩnh vực xây dựng, với sự hỗ trợ của các loại máy móc đa dạng, hiện đại nhất trên thị trường đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ như Komasu - Hitachi xúc và lật. Với đặc thù san lấp mặt bằng phải đạt như mong muốn của khách hàng, chúng tôi luôn đáp ứng được sự mong muốn của Qúy khách hàng, bỡi vậy chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật cao, nhân viên làm việc nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình sáng tạo. Bên cạnh đó Công ty chúng tôi đảm bảo giá cạnh tranh mọi lúc mọi nơi và thực hiện nhanh tiến độ ngoài sự mong muốn của Khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lựa chon dịch vụ san lấp mặt bằng tại Công ty chúng tôi đó là lời cam kết chuẩn mưc nhất.

Liên hệ 0903580831

dịch vụ san lấp mặt bằng nha trang 4

dịch vụ san lấp mặt bằng nha trang 5

Du lịch Phan Rang: Khám Phá Vĩnh Hy – Núi Chúa

 

 

 

 

Chương trình tour Khám Phá Vĩnh Hy – Núi Chúa

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Điểm đón: Ninh Thuận

 

Ngày thứ 1.Khám phá biển Vĩnh Hy

 Xe và HDV công ty Du lịch Nha Trang Holiday đón tại điểm hẹn đi ăn sáng

8h15: Đoàn khởi hành đi tham quan lên tàu ra ngắm san hô và tắm lặn biển tại bãi Suối Sâu Bãi Hõm (vừa ngắm san hô qua tàu đáy kính rồi tàu sẽ neo lại cho mọi người tắm lặn với kính lặn và ống thở nhà tàu chuẩn bị).

11h00: vào nhà bè tắm rửa sơ với nước ngọt và dùng cơm trưa (thực đơn hải sản 200.000 đ/khách).

12h30: tiệc Bar trên biển. (Công ty chuẩn bị nhạc,rượu vang + trái cây).

15h00: du khách vào bờ nhận phòng (motel), tắm rửa, nghỉ ngơi.

18h00: ăn tối tại nhà hàng Vĩnh Tiến.

20h00: Nghỉ ngơi.

 

Ngày thứ 2: Khám Núi Chúa

07h00: Ăn sáng, cafe

08h00: Chương trình khám phá và leo núi theo hướng dẫn của dân bản địa, du khách sẽ leo Núi Chúa, vượt qua suối lồ ồ. Và du khách sẽ ăn trưa nhẹ ở trên rừng với thực đơn 120.000VND/pax.Thực đơn gồm đặc sản thịt dê nướng, chả cá hấp, …

14h00: du khách xuống núi về phòng nghỉ ngơi.

16h00: Du khách đi dã ngoại, ngắm cảnh tuyến đường Vĩnh Hy – Bình Tiên bằng xe điện và tắm biển tại bãi Chuối.

18h00: Du khách về phòng tắm rửa.

19h00: Du khách lên tàu ra biển với tiệc BBQ tối trên biển (thực đơn: 450.000VND/khách).

– Từ 21h00: du khách làm chủ thời gian của mình (tìm hiểu về thôn Vĩnh Hy hoặc ra bờ biển ngắm cảnh, hóng gió mát của biển, …)

 

Ngày thứ 3. Tắm biển đón nắng bình minh

06h00: Tàu chở du khách ra bãi Cóc tắm biển.

07h00: Tàu chở du khách vào bờ tắm rửa, trả phòng và ăn sáng.

08h30: Chia tay du khách và hẹn gặp lại.

Giá tour trọn gói (chưa bao gồm thuế VAT)

Dành cho đoàn trên 14 khách: 1.875.000VND/khách

 

LƯU Ý

Gía trên chưa bao gồm thuế VAT

Gía bao gồm bảo hiểm du lịch và ăn uống

Ăn sáng: tô + ly

Gía áp dụng nhà nghĩ tiêu chuẩn. Còn Khách hàng có yêu cầu cao hơn về lưu trú thì vui lòng liên lạc và trao đổi thêm

Phòng: nhà nghỉ (wifi, máy lạnh) (số phòng theo số lượng khách)

Giá bao gồm tàu tham quan và ăn uống theo chương trình, phí bảo hiểm hành khách, phí phục vụ, xe điện, hướng dẫn địa phương. Không bao gồm các chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Nước uống: công ty hỗ trợ mỗi người 2 chai/ngày loại 330ml

 

 

vinh hy 13

 

 

vinh hy 7

 

nui chua vinh hy

BẢNG GIÁ TÀU ĐÁY KÍNH THAM QUAN VỊNH VĨNH HY

 

 

 

Khởi hành từ thị xã Phan Rang theo tỉnh lộ 702, du khách sẽ luồn qua những cung đèo xuyên dọc bờ biển tõa nắng lung linh. Vĩnh Hy nói riêng và vùng Phan Rang nói chung là có nét đặc trưng cho khí hậu khô nóng miền cực nam. Đâu đó một làng chài ẩn hiện, xóa tan sự tĩnh mịch của núi rừng và sóng sánh màu sáng xanh của biển. Vịnh Vĩnh Hy nằm cách trung tâm Tp. Phan Rang - Tháp Chàm 42 km theo hướng Đông Bắc, thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải. Chung quanh khu vực này có rất nhiều cảnh đẹp hoang sơ đang đợi khám phá. Từ trên đường bên sườn núi cạnh Bắc của Vĩnh Hy, bạn có thể nhìn thấy tòan cảnh của vịnh Cam Ranh. Phía Tây của Vĩnh Hy là VQG Núi Chúa, có suối Lồ Ồ, và hồ nước ngọt Thái An. Phía Nam của Vĩnh Hy có bãi Hang Rái với cảnh đá tuyệt đẹp.
Là nơi còn mang nhiều nét hoang sơ do thiên nhiên hào phóng ban tặng, một quần thể thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ với những bãi cát trắng bao quanh, được ví như nơi sơn cùng thủy tận của tỉnh Ninh Thuận. Như một ốc đảo, Vĩnh Hy quyến rũ bởi địa thế hiểm trở, một mặt là biển và 3 bề rừng núi bạt ngàn. 

Để khám phá thế giới đại dương tại Vĩnh Hy, Qúy khách được nhìn từ tàu đáy kính. Điều dễ cảm nhận từ đáy tàu hiện lên như một cung điện với đủ các hình thù, màu sắc lung linh huyền ảo. Du khách cảm giác như lạc vào khu rừng đầy hoa. Thật thú vị đại dương tạo hóa đánh lừa mọi cảm xúc với những thảm cúc kim mịn màng hay những cây bonsai kỳ quý hiếm.
Vĩnh Hy hiện có 307 loài san hô, trong đó có 50 loài quý hiếm mới được phát hiện ở Việt Nam. Với diện tích chừng 300-400m2, san hô điệp trùng, đủ hình, đủ cỡ, đủ các sắc màu. Sẽ có một hành trình khám phá đáng nhớ..đáng nhiều kỷ niệm đến với biển Vĩnh Hy

 

 

TÀU ĐÁY KÍNH THAM QUAN VỊNH  VÀ NGẮM SAN HÔ

 

 

 Du khách đi tàu đáy kính tham quan Vịnh Vĩnh Hy và ngắm các thắng cảnh đôc đáo, thú vị mà thiên nhiên đã hào phóng ưu đãi cho Vĩnh Hy như: Mũi Cá Ông, Đá Robot, Hang Yến, Hòn Rùa, Đầm Đăng… tiếp tục du khách có thể chiêm ngưỡng quần thể san hô đầy màu sắc qua lớp đáy kính của tàu (thời gian tham quan vịnh và ngắm san hô từ 35 – 50 phút). Sau đó tàu sẽ đưa du khách vào lại nhà bè hoặc bãi tắm, tại đây du khách tự do tắm biển và thưởng thức các loại hải sản (Chi phí tự túc).

 

 

SỐ LƯỢNG KHÁCH

GIÁ ÁP DỤNG

Đoàn từ 21 – 50 khách

50.000VND/Pax

Đoàn từ 21 – 50 khách

45.000VND/Pax

Đoàn từ 21 – 50 khách

40.000VND/Pax

 
LƯU Ý
Gía trên đã bao gồm thuế VAT
Gias trên đã bao gồm Bảo hiểm du lịch
 
tau day kinh vinh hy 7
 
 
xem san ho tau day kinh vinh hy 6

Tour hàng ngày

1.150.000 VND
Bay 1 mình hoặc có HLV
690.000VND
ghép đoàn
500.000VND
ghép đoàn
400.000 VND
ghép đoàn

Tour nổi bật

TOUR LẶN BIỂN NHA TRANG
650.000VND
ghép đoàn
TOUR ROBINSON BẰNG TÀU GỖ
230.000VND
ghép đoàn

Online support

Tư vấn Du lịch tour - Hotel
................................................
Facebook:
................................................
Thông tin làm việc Công ty:
7h30 – 11h30 & 14h00 – 17h30
................................................
HOTLINE
02583 521 000
0905 199 831 - 0903 564 090
................................................
Hãy gửi mail cho chúng tôi