DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG TUY HÒA PHÚ YÊN

DỊCH VỤ ÉP CỌC BÊ TÔNG TUY HÒA - PHÚ YÊN


Ép cọc bê tông tại Tuy Hòa - Phú yên thì hiện này Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp nhận ép cọc bê tông trên địa bàn Tuy Hòa - Phú Yên đủ năng lực và uy tín cao, đảm bảo chất lượng. Là đơn vị đã nhiều năm hoạt động với nhiều công trình trọng điểm tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Tây. Sự có mặt tại Tuy Hòa - Phú Yên luôn được tín nhiệm lớn và đã hoàn thành nhiều công trình đã bàn giao và đưa vào sử dụng.
Ngoài ra Giải pháp thi công các công trình dân dụng trong khu dân cư là những nơi chật hẹp, đông đúc rất dễ ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày của người dân. Vì thế, để giảm thiểu sự bất tiện, các công ty xây dựng đã sử dụng phương pháp khoan cọc nhồi là một để nó có thể đỡ được các công trình lớn trên các nền đất yếu.
Hiện nay chúng tôi đáp ứng các hạng mục như sau.
Ép cọc bê tông các công trình lớn cho các dự án nhà cao tầng, khách sạn
Ép cọc bê tông các công trình dân sinh
Ép cọc bê tông các công trình dân dụng
Ép cọc bê tông móng cho nhà dân
Ép cọc bê tông nhà biệt thự
Các công trình chúng tôi đã và đang thực hiện tại Tuy Hòa - Phú Yên trong nhiều thời gian qua tại Tuy Hòa - Phú Yên và một số địa phương lân cận
Cam kết
Thi công nhanh, chất lượng
Không ảnh hưởng đến các công trình liền kề
Chi phí cạnh tranh
Công ty uy tín trên thị trường....
Năng lực hoạt động (Thiết bị)
Các loại xe cẩu Nhật bản: 20t – 30t, xe ….
Với đội ngũ công nhân lành nghề, máy móc hiện đại đảm bảo thi công đạt chuẩn tiêu chí chất lượng, tiến độ công trình.
Thông tin liên hệ: 0903580831

 

 

dịch vụ ép cọc bê tông nha trang 1

 

dịch vụ ép cọc bê tông nha trang 4

 

ép cọc bê tông nha trang 1

 

ép cọc bê tông tại nha trang 1

 

ép cọc bê tông nha trang 2

 

ép cọc bê tông tại nha trang 3

 

ép cọc bê tông tại nha trang 2

 

dịch vụ ép cọc bê tông nha trang 3

 

dịch vụ ép cọc bê tông nha trang 2

 

DỊCH VỤ KHOAN CỌC NHỒI TẠI PHÚ YÊN

Giải pháp Khoan cọc nhồi hiện nay là một giải pháp công trình đang được áp dụng rất phổ biến tại Việt nam, đa dạng các loại như Cọc D300, Cọc D350, Cọc D400, Cọc D500, Cọc D600. Liên hệ 0903580831
Đặc biệt tại những vùng đất yếu như Tuy Hòa, Phú Yên và các vùng lân cận, chịu lực kém, việc khoan cọc nhồi giúp tăng khả năng chịu lực của nền móng hơn rất nhiều. Một số công trình mà chúng tôi đã thi công các khách sạn lớn 4- 5 sao tai Nha Trang, hiện nay các dự án đều được đội ngũ Cán bộ công nhân viên trực tiếp tham gia xây dựng và thực hiện các dự án tại Sông Cầu, chung cư, nhà cao từng và các nhà dân sinh
Khoan cọc nhồi bê tông là gì?
Đây là phương pháp dùng thiết bị máy móc chuyên dụng để lấy đất ở vị trí cần khoan cọc lên, sau đó bơm vào lỗ một loại dung dịch có khả năng tạo màng để giữ thành vách lỗ vừa tạo. Dung dịch thường được sử dụng trong quy trình giữ thành hố khoan ổn định trước khi đổ bê tông là Bentonite. Dung dịch này là hỗn hợp của bột khoáng sét và nước, có tác dụng ngăn ngừa nước từ các mạch ngầm chảy ra lỗ cọc vừa khoan, đồng thời đảm bảo sự ổn định cho thành hố khoan. Sau khi sử dụng xong, dung dịch này được thu hồi lại và có thể sử dụng cho các lỗ khoan tiếp theo.
Sau khi khoan hố xong, công đoạn tiếp theo là bơm bê tông vào hố. Khi bê tông đã đóng rắn và đạt được một cường độ nhất định, tiến hành phá bỏ đỉnh cọc (đây thường là phần bê tông kém chất lượng do bị lẫn với dung dịch giữ thành vách hố khoan, trong quá trình đóng rắn sẽ bị đẩy lên trên bề mặt).
Ngoài phương pháp dùng dung dịch giữ thành hố khoan, trong thi công khoan cọc nhồi, người ta còn sử dụng biện pháp dùng ống vách (casing) bằng chất liệu bê tông hoặc thép để giữ vách. Đối với phương pháp này, khi đào cọc đến độ sâu nào thì đồng thời phải hạ ống vách xuống đến đó. Lúc này, hố khoan sẽ được bao thành bởi một lớp vỏ cứng, vững chãi để đổ bê tông.
Tuỳ vào điều kiện thổ nhưỡng mà mỗi quá trình thi công khoan cọc nhồi có thể được thực hiện bằng những phương pháp khác nhau. Các kỹ sư công trình cần phải theo dõi tình trạng đất nền tại vị trí thi công để đưa ra cách thi công cũng như lựa chọn thiết bị máy móc phù hợp sao cho giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng, xáo trộn đến vùng đất xung quanh.

Những ưu điểm của cọc nhồi bê tông?
Cọc nhồi với những độ dài khác nhau (có thể biến đổi độ dài) phù hợp với mọi chất liệu đất, đất nén mềm hoặc vùng đất bồi cao lên.
Cọc khoan nhồi có thể kéo dài đến độ sâu dưới lòng đất và thích nghi tốt với điều kiện biến đổi độ ẩm của môi trường.
Phù hợp với những hố khoan sâu, rộng và ngăn cản sự tái lấp của đất đối với hố khoan cọc nhồi.
Không làm xáo trộn vùng đất xung quanh
Trong quá trình thi công không tạo ra sự rung lắc mạnh làm ảnh hưởng đến vùng đất xung quanh hoặc những cọc nhồi bê tông đã được thực hiện trước đó.
Trong nhiều trường hợp thiết kế, cọc nhồi bê tông mang đến hiệu suất sử dụng cao hơn với mức chi phí kinh tế hơn so với việc sử dụng cọc đóng truyền thống.
Khoan cọc nhồi ngày nay đã được sử dụng phổ biến trong xây dựng, đặc biệt áp dụng trong xây cầu hay các toà nhà cao tầng.
Hiện nay, công ty chúng tôi nhận thi công khoan cọc nhồi cho mọi công trình. Với phương pháp khoan cọc nhồi bằng dàn điện và khoan cọc nhồi bằng xe bánh xích, chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu trên những chất liệu đất và diện tích công trình khác nhau.

 

Dịch vụ cọc khoan nhồi Nha Trang

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 1

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 2

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 3

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 4

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 5

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 6

Dịch vụ cọc khoan nhồi tại Nha Trang 8


FLC ZOO SAFARI PARK CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG TẠI QUY NHƠN

Ngày 25/3/2017 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn chính thức khai trương, mở cửa FLC Zoo- Safari Park, công viên thú sẵn sàng mở cửa đón khách từ 26/3/2017.
Vườn thú FLC Zoo - Safari Park có diện tích 38,5ha, là nơi bảo tồn cho hơn 1.000 cá thể động vật (tại thời điểm khai trương có 35 loài, hơn 800 cá thể). FLC Zoo - Safari Park được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, với các động vật quý , hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần tiếp cận với môi trường tự nhiên .
FLC Zoo - Safari Park được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, với các động vật quý, hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần tiếp cận với môi trườngtự nhiên.
Công viên được phân bố thành từng khu vực với những địa thế đặc trưng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về đặc điểm sinh học riêng, để tạo ra một môi trường sống tốt nhất cho các loài chim thú tại đây. Dạo chơi giữa công viên, du khách sẽ đượcthưởng thức một không gian trong xanh, với chim muông cây cỏ giao hòa.
Đây cũng là môi trường giáo dục tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ, giúp các em tiếp cận với tự nhiên và có cái nhìn thực tế nhất về thói quen, tập tính sinh sống của những chủng loại động vật phong phú.
Qua đó, các em sẽ thêm yêu thiên nhiên, hình thành ý thức gìn giữ, bảo tồn động vật hoang dã nói riêng và thiên nhiên nói chung.
Khu vực được trẻ em yêu thích nhất trong toàn bộ FLC Zoo - Safari Park chắc chắn là Khu Thú Cưng với hàng chục loại động vật có kích thước nhỏ và hình dáng đặc biệt đáng yêu như: dê lùn, thỏ trắng, lạc đà không bướu, ngựa lùn, cáo sa mạc, đà điểu nhỏ.
Tại đây, các em sẽ được vui chơi cùng thú cưng và học cách chăm sóc chúng qua sự hướng dẫn của những nhân viên Safari.
Khu vực Đảo Linh Trưởng tạo ra một khung cảnh hấp dẫn với những loài linh trưởng sinh sống trên đảo nhỏ một cách tự do. Du khách có thể vừa dạo chơi ven hồ vừa quan sát cận cảnh những loài vật này.
Khu vực Hồ Thiên Nga được kiến tạo từ một hồ nước nhân tạo rộng gần 4ha và những đảo nổi lãng mạn với thiên nga trắng, thiên nga đen, uyên ương, vịt vàng bơi lội duyên dáng.
Khu vườn công gần đó với hơn 100 chú công sặc sỡ sẽ là nơi du khách có thể thoải mái tạo ra những bức hình selfie độc đáo, ấn tượng.
FLC Zoo-Safari Park còn có các khu vực hấp dẫn khác như Vườn chim, khu cá sấu, khu đà điểu, khu ngựa vằn…cùng nhiều hoạt động tương tác thú vị như cho thú ăn, chụp ảnh, bế ẵm thú con...
Đây là "Cơ sở bảo tồn đa dạng sinh học" đã được cấp giấy chứng nhận, nhằm bảo tồn nguồn gen động vật quý, hiếm, đồng thời hướng tới sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài thú, mang tới những trải nghiệm mới lạ độc đáo cho du khách.

 

Thông tin sân golf vui lòng bấn vào đây SÂN GOLF FLC QUY NHƠN

Tham khảo thêm giá phòng bấm vào đây FLC QUY NHƠN LUXURY HOTEL

Tham khảo thêm giá phòng bấm vào đây FLC QUY NHƠN LUXURY RESORT

 

FLC Zoo- Safari Park 1 

FLC Zoo- Safari Park 2

FLC Zoo- Safari Park 3

FLC Zoo- Safari Park 4

FLC Zoo- Safari Park 6

FLC Zoo- Safari Park 7

FLC Zoo- Safari Park 8

FLC Zoo- Safari Park 9

FLC Zoo- Safari Park 10

FLC Zoo- Safari Park 11

FLC Zoo- Safari Park 12

DỊCH VỤ SAN LẤP MẶT BẰNG TẠI TUY HÒA - PHÚ YÊN

Với đội ngũ lành nghề, thiết bị hiện đại và nhiều công nghệ mới áp dụng vào các công trình tại Tuy Hòa - Phú Yên. Công ty chúng tôi với đầy đủ các nghành nghề giải quyết các vấn đề xây dựng như ép cọc, cho thuê xe cẩu, và đặc biệt là chuyên san lấp mặt bằng tại Tuy Hòa - Phú Yên và các tỉnh lân cận. Với bề dày kinh nghiệm và thời gian trong lĩnh vực xây dựng, với sự hỗ trợ của các loại máy móc đa dạng, hiện đại nhất trên thị trường đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ như Komasu - Hitachi xúc và lật. Với đặc thù san lấp mặt bằng phải đạt như mong muốn của khách hàng, chúng tôi luôn đáp ứng được sự mong muốn của Qúy khách hàng, bỡi vậy chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật cao, nhân viên làm việc nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình sáng tạo. Bên cạnh đó Công ty chúng tôi đảm bảo giá cạnh tranh mọi lúc mọi nơi và thực hiện nhanh tiến độ ngoài sự mong muốn của Khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lựa chon dịch vụ san lấp mặt bằng tại Công ty chúng tôi đó là lời cam kết chuẩn mưc nhất.

Liên hệ 0903580831

 

dịch vụ san lấp mặt bằng nha trang 4

dịch vụ san lấp mặt bằng nha trang 5

DU LỊCH PHÚ YÊN: LÀNG RAU NGỌC LÃNG

Du lịch  Phú Yên ngày càng được nhiều thu hút khách du lịch, bỡi biết đến với những điểm di tích lịch sử, du lịch biển, đầm, vịnh với nhiều sự tạo hóa do thiên nhiên làm du khách thích thú.

Để phong phú sản phẩm đáp ứng nhiều hơn cho du khách khỏi bị nhàm chán, ngành Du lịch tỉnh Phú Yên đang triển khai Đề án "Phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng tại làng rau Ngọc Lãng, xã Bình Ngọc, thành phố Tuy Hòa" Đây là tín hiệu mới trong làng du lịch hy vọng có nhiều du khách lựa chọn yêu thích.

Tại thôn Ngọc Lãng xã Bình Ngọc có 4 hộ tham gia phục vụ sản phẩm du lịch, đáng nhắc đến Gia đình bà Nguyễn Thị Hương  được chọn làm mẫu về du lịch cộng đồng và gia đình đang rất hào hứng với công việc mới. Cả nhà cùng bắt tay vào quy hoạch lại từng ruộng rau, mua sắm thêm dụng cụ, trang phục lao động nhằm phục vụ hoạt động trải nghiệm, tổ chức các bữa ăn phục vụ tại chổ cho du khách. 

Để đi vào có chuyên nghiệp và đúng với mong muốn tốt hơn, các hộ gia đình Khi tham gia cung cấp sản phẩm du lịch cộng đồng tại làng rau Ngọc Lãng được tỉnh hỗ trợ 120 triệu đồng/năm. Các hộ này phải có vốn đối ứng 20 triệu đồng để đầu tư sửa chữa cơ sở vật chất, đảm bảo đủ điều kiện phục vụ du khách. 

Theo bà Lê Thị Bích Nguyên, Chủ tịch UBND xã Bình Ngọc, bà con trong xã chủ yếu sống bằng nghề trồng rau, trồng hoa, thu nhập bấp bênh. Nếu được quan tâm đầu tư hỗ trợ phát triển sản phẩm du lịch trên cơ sở làng nghề sẽ giúp bà con có thêm thu nhập, giải quyết được việc làm, nâng cao trình độ dân trí, cải thiện môi trường tự nhiên cũng như xã hội ở địa phương

Phát huy tiềm năng lợi thế của địa phương, tỉnh Phú Yên vừa đầu tư xây dựng một vài sản phẩm du lịch mới gồm: tour tham quan làng rau Ngọc Lãng; tour tham quan và trải nghiệm “Một ngày làm nông dân làng rau”; tour du lịch Homestay tại làng rau Ngọc Lãng. Du khách khi tham gia các tour du lịch này sẽ được hướng dẫn kỹ năng canh tác rau sạch, kỹ thuật chế biến món ăn, cung cấp giống rau sạch... 

Ông Hồ Văn Tiến, Giám đốc sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên cho biết: “Ngọc Lãng nằm ngay trong thành phố Tuy Hòa, điều kiện tự nhiên hết sức thuận lợi.

Việc phát triển mô hình du lịch làng vườn là một yếu tố quyết định cho địa phương nhưng cơ quan ban nghành vẫn tạo điều kiện tốt nhất cho sản phầm có thị trường để tiêu thụ, ngoài ra người dân cũng thu lợi từ một số họat động dịch vụ”.

Với từng bước chắc chắn đúng hướng, du lịch Phú Yên đã chứng tỏ lợi thế, thể hiện được bản sắc riêng trong làng du lịch, thể hiện được sự quyết tâm cũng như sự hợp tác tạo điều kiện cho nhân dân có thu nhập. Chính vì vậy mô hình này được đánh giá cao và du khách đã hứng thú đón nhận


 du lich phu yen tham quan lang rau ngoc lang 1

 

du lich phu yen tham quan lang rau ngoc lang 2

 

tour phu yên tham quan lang rau ngoc lang 1

 

tour phu yên tham quan lang rau ngoc lang 3

 

tour phu yên tham quan lang rau ngoc lang 2

 

du lich phu yen tham quan lang rau ngoc lang 3

Tour hàng ngày

1.150.000 VND
Bay 1 mình hoặc có HLV
690.000VND
ghép đoàn
500.000VND
ghép đoàn
400.000 VND
ghép đoàn

Tour nổi bật

TOUR LẶN BIỂN NHA TRANG
650.000VND
ghép đoàn
TOUR ROBINSON BẰNG TÀU GỖ
230.000VND
ghép đoàn

Online support

Tư vấn Du lịch tour - Hotel
................................................
Facebook:
................................................
Thông tin làm việc Công ty:
7h30 – 11h30 & 14h00 – 17h30
................................................
HOTLINE
02583 521 000
0905 199 831 - 0903 564 090
................................................
Hãy gửi mail cho chúng tôi