Recommend Print

ngày bình yên ở thung lũng Mai Châu – Hòa Bình

Sau những ngày khám phá phố cổ, mua sắm, hay loanh quanh phố xá ăn uống ở Hà Nội, nhiều người thường có ý tưởng khép lại trọn vẹn chuyến du lịch của mình bằng chuyến đi ngắn ngày đến thung lũng vàng Mai Châu, Hòa Bình. Đây thật sự là lựa chọn tuyệt vời để bạn khám phá vẻ đẹp hiếm có của ngôi làng giữa thung lũng trù phú.0

Đến nơi, Mai Châu bày ra trước mắt bạn cảnh sắc đẹp như tranh vẽ bao quanh bởi những núi non hùng vĩ, đồng lúa xanh mát. Cách phổ biến nhất mà nhiều người thường chọn để thăm thú Mai Châu là đạp xe dạo quanh ngôi làng. Nếu đi theo tour thì xe đạp nằm trong lịch trình tour, nếu đi tự túc thì bạn có thể thuê xe ở những nhà xung quanh. 

 

Thong dong đạp xe quanh làng, bạn sẽ ngắm được khung cảnh bình yên, tham quan làng nghề và mua sắm các mặt hàng thủ công mỹ nghệ địa phương như khăn quàng cổ, áo, túi dệt thổ cẩm… Hoặc leo lên những dốc đá cao để ngắm nhìn vẻ đẹp thanh bình đầy mê đắm của làng từ điểm nhìn trên cao.

2

Không chỉ có vậy, bạn chắc chắn sẽ thích thú khi gom vào tầm mắt hình ảnh về những ngôi nhà sàn, những con đường quanh co, giếng nước cổ, gốc đa già và cả những con người lam lũ nhưng chân chất, hồn hậu.

 

Đi sâu hơn bạn sẽ cảm nhận rằng Mai Châu không chỉ đẹp mà còn là sự pha trộn độc đáo giữa lịch sử, văn hóa và con người. Sau khi dùng bữa cơm theo phong vị địa phương trong một ngôi nhà sàn truyền thống của dân tộc Thái, bạn có khá nhiều lựa chọn để khám phá Mai Châu theo cách riêng mình trước khi lên xe trở về Hà Nội vào cuối buổi chiều.

Khi đã dạo quanh đây đó và cho rằng một ngày là không đủ để cảm nhận được hết vị quê hồn hậu, bạn có thể đăng ký dịch vụ ở nhà dân homestay để có cơ hội trò chuyện, khám phá tập quán sinh sống cũng như có được những trải nghiệm đầy đủ, đáng yêu nhất về ngôi làng lọt giữa thung lũng này./.

Tour hàng ngày

1.150.000 VND
Bay 1 mình hoặc có HLV
690.000VND
ghép đoàn
500.000VND
ghép đoàn
400.000 VND
ghép đoàn

Tour nổi bật

TOUR LẶN BIỂN NHA TRANG
650.000VND
ghép đoàn
TOUR ROBINSON BẰNG TÀU GỖ
230.000VND
ghép đoàn

Online support

Tư vấn Du lịch tour - Hotel
................................................
Facebook:
................................................
Thông tin làm việc Công ty:
7h30 – 11h30 & 14h00 – 17h30
................................................
HOTLINE
02583 521 000
0905 199 831 - 0903 564 090
................................................
Hãy gửi mail cho chúng tôi