Recommend Print

DU LỊCH NHA TRANG - ĐẢO BÌNHHƯNG

Bình Hưng là một trong ba đảo Tam Bình thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Để đến đây, bạn có thể đi từ Cam Ranh theo đường ven biển, qua Vĩnh Hy một chút là tới nơi. Đảo cách bờ khoảng 7 phút đi thuyền. Khi đặt chân lên đảo, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh và trong cùng những bãi cát trắng tinh. Những bãi biển tại đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng luôn sạch và trong tới đáy. Biển không sâu, thoai thoải và chỉ cần bạn lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấy san hô ngay dưới chân. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá vô vàn hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động. Những hình dáng của đá tại bãi Chướng, bãi Nồm, bãi Nhà Cũ….đẹp không thua kém gì hòn Chồng ở Nha Trang.

Đảo Bình Hưng là một điểm mới sáng giá cho du lịch biển mùa hè năm nay. Thoáng tầm mắt và chỉ cần 10 phút đi tàu là du khách đến ngay đảo, rất thú vị không đủ làm cho những du khách kịp say sóng. Khi đặt chân lên Bãi Kinh nơi tiếp giáp với đảo, du khách không khỏi mê hồn bỡi màu xanh của biển và những bãi cát trắng gần như có dấu chân người. Những bãi biển tại đây không dài và rộng như tại Mũi Né hay Nha Trang nhưng ởđây một màu trong xanh để du khách có thể nhìn xuyên suốt qua mặt nước mát trong.
Cuộc sống nơi đây còn hồn nhiên khác xa nơi phố thị, họ hiền lành chất phác và hàng ngày đánh cá nuổi trồng thủy sản đặc biệt là tôm hùm.
Những ngôi nhà san sát bên nhau trãi qua nhiều mùa giông bão … vẫn đi về tiếng nói cười vui trên cảng cá. Không thể ghé thăm ngọn hải đăng Hòn Chút để tận mắt chụp những bức hình cây đèn biển đã trên 100 năm tuổi. Đứng trên ngọn hải đăng, du khách phóng tầm mắt bao la tận cảng Cam Ranh để thấy những chuyến tàu hối hả ra vào…một cảm nhận đầy thú vị khi đến mãnh đất này.

 

bình hưng

 

bình hưng 1

bình hưng 2

bình hưng 3

du lịch bình hưng

du lịch bình hưng 1

du lịch bình hưng 2

du lịch bình hưng 3

du lịch bình hưng 4

du lịch bình hưng 5

du lịch bình hưng 6

du lịch bình hưng 7

Tour hàng ngày

1.150.000 VND
Bay 1 mình hoặc có HLV
690.000VND
ghép đoàn
500.000VND
ghép đoàn
400.000 VND
ghép đoàn

Tour nổi bật

TOUR LẶN BIỂN NHA TRANG
650.000VND
ghép đoàn
TOUR ROBINSON BẰNG TÀU GỖ
230.000VND
ghép đoàn

Online support

Tư vấn Du lịch tour - Hotel
................................................
Facebook:
................................................
Thông tin làm việc Công ty:
7h30 – 11h30 & 14h00 – 17h30
................................................
HOTLINE
02583 521 000
0905 199 831 - 0903 564 090
................................................
Hãy gửi mail cho chúng tôi