Recommend Print

The Anam Nha Trang mở cửa đón khách

The Anam - Khu nghỉ dưỡng năm sao đầu tiên ở Nha Trang mang phong cách “Indochine” mở cửa đón khách
 

Kết hợp không gian quyến rũ mang phong cách Pháp cổ xưa với xu hướng thiết kế hiện đại, tiện nghi ở thế kỷ 21, The Anam, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng thiết lập nên chuẩn mực mới về địa điểm nghỉ dưỡng của ngành du lịch khách sạn.

The-Anam Nha Trang

Tọa lạc trên bãi biển riêng với đội ngũ quản gia, phục vụ phòng và tiếp tân chuyên nghiệp nhất của Việt Nam, The Anam gợi nhớ về một thời đã qua, với sự tinh tế qua các dịch vụ riêng cho từng khách, ẩm thực tuyệt hảo và giúp du khách phục hồi sức khỏe.
Ông Duncan MacLean, Tổng Giám đốc của The Anam cho biết: "Người dân Việt Nam được biết đến với tính cách thật thà, tốt bụng và luôn hết lòng vì người khác. Tại The Anam, chúng tôi tận dụng ưu điểm này để đem đến cho du khách dịch vụ chất lượng, giúp họ có những trải nghiệm thú vị tại khu nghỉ dưỡng. Chúng tôi rất tự hào rằng mặc dù chỉ vừa mới khai trương, The Anam là một trong 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới được Worldhotels xếp loại World Luxury.”

The-Anam NhaTrang

Với nhiều dãy phòng và biệt thự tuyệt đẹp, bao gồm biệt thự cạnh bãi biển có hồ bơi riêng, The Anam giới thiệu phong cách kiến trúc cổ trang nhã, tinh tế kết hợp với nét lôi cuốn thời hiện đại. Triết lý "No Shoes. No News. No Stress” của khu nghỉ dưỡng đem đến sự thư giãn tuyệt đối cho du khách. 105 căn biệt thự được hoàn thiện với loại gỗ, đá trang trí tốt nhất Việt Nam, và phong cách ốp lát cổ. Du khách sẽ có được giấc ngủ ngon nhờ ý tưởng "Sweet Dreams à la carte" với vải lanh Ireland, gối lông ngỗng và giường ngủ được công nhận là tốt nhất trên thế giới. Phòng tắm sang trọng với bồn tắm chìm, mỹ phẩm Pháp được làm thủ công cho thấy sự chăm chút đến từng chi tiết của The Anam. The Anam nằm ở phía bắc bán đảo Cam Ranh, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 15 phút và cách trung tâm thành phố 30 phút.

Categories Nha Trang

Tour hàng ngày

1.150.000 VND
Bay 1 mình hoặc có HLV
690.000VND
ghép đoàn
500.000VND
ghép đoàn
400.000 VND
ghép đoàn

Tour nổi bật

TOUR LẶN BIỂN NHA TRANG
650.000VND
ghép đoàn
TOUR ROBINSON BẰNG TÀU GỖ
230.000VND
ghép đoàn

Online support

Tư vấn Du lịch tour - Hotel
................................................
Facebook:
................................................
Thông tin làm việc Công ty:
7h30 – 11h30 & 14h00 – 17h30
................................................
HOTLINE
02583 521 000
0905 199 831 - 0903 564 090
................................................
Hãy gửi mail cho chúng tôi