Recommend Print

HỘI QUÁN NHA TRANG

Với Nha Trang biết bao phong cảnh đẹp lộng lẩy của Vịnh biển. Đằm thắm và đậm nét văn hóa hoài cổ như níu bước chân người du khách khi mỗi lần ghé Hội Quán Nha Trang. Cty Du lịch Nha Trang Hoiliday xin giới thiệu nét đẹp của Hội Quán Nha Trang đến du khách để du khách đừng bỏ lỡ cơ hội khi đến thành phố biển này

Hội quán nằm trên đỉnh đồi Hòn Chồng, ở độ cao 17 mét so với mặt biển, tổng diện tích xây dựng 450m². Nhà chính của Hội quán có chiều dài 18,7m, rộng 9,2m, được xây dựng theo kiến trúc nhà rường đậm nét cổ Huế, nhà rường này được mua lại từ Huế có niên đại trên 100 năm tuổi và được ghép từ 15 nhà rường cổ ở Huế tạo thành 3 căn nhà chính, xếp thành hình chữ U. Với nhà rường có sự độc đáo chính là toàn bộ cột, kèo trong nhà gắn kết với nhau hoàn toàn chốt và mộng gỗ (còn gọi là con sẻ). Khi cần di chuyển nhà đến nơi khác, chỉ tháo những con sẻ ra là được. Nhìn vào nhà rường, sẽ thấy ẩn dụ trong lắp đặt với lối kiến trúc theo các chữ Đinh, Khẩu hoặc chữ Công. Gian trong nhà rường được tính bằng các hàng cột trong nhà, không có vách ngăn. Sự độc đáo của nhà rường chính là những nét chạm trổ trên các cột gỗ. Đó là nghệ thuật đạt đến độ tinh xảo cao. Những đầu kèo không đơn thuần là gỗ, mà là mỗi tác phẩm chạm trổ, nét uốn lượn mây nước… Các hàng cột được chạm khắc các hình ảnh tứ quý, bát bửu, hoa lá, chữ thọ… cách điệu. Cũng có cột được khảm xà cừ óng ả. Và cho đến 30/3 sau nhiều thời gian xây dựng để kịp chào đón Festival 2015, Hội Quán Nha Trang chính thức đưa vào hoạt động đây là hội quán đầu tiên của câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất trên thế giới.
Hội quán Nha Trang trở nên thân thuộc với nhiều du khách, bạn bè quốc tế, du khách khiu bước chân vào Hội quán Vịnh Nha Trang, du khách sẽ có cảm giác nồng ấm và thân thiện. Ánh sáng được tạo nên bởi những chiếc lồng đèn nhỏ. Mỗi góc nhà đều trưng bày khéo léo các tác phẩm mỹ thuật độc bản. Ngoài ra , Hội quán còn trưng bày hàng trăm bức ảnh khổ lớn, giới thiệu những cảnh đẹp và sinh hoạt của con người ở vịnh Nha Trang và các vịnh thành viên CLB các vịnh đẹp nhất thế giới. Đặc biệt, nơi trang trọng nhất trong gian chính rộng 150 m2 của HQVNT được dành cho một bức tranh Bác Hồ của họa sĩ Pháp Bouvier Claude, tranh tạo từ 140 miếng ghép kích cỡ 20×20cm. Sự ra đời của Hội quán vịnh Nha Trang tại khu du lịch Hòn Chồng, một nơi sinh hoạt cho các thành viên CLB CVĐNTG mang đậm nét truyền thống VN nhưng là một cánh cửa mở ra sự giao lưu quốc tế, chia sẻ những kinh nghiệm cần thiết trong mục tiêu phát triển du lịch bền vững của Nha Trang nói riêng và các vịnh đẹp trên thế giới nói chung.

Chịu trách nhiệm Tin tức viết và biên soạn:
Admin Seo & Marketing Online Nha Trang Holiday

 

hội quán Nha Trang 1 

hội quán Nha Trang 2

hội quán Nha Trang 3

hội quán Nha Trang 4

hội quán Nha Trang 5

hội quán Nha Trang 6

hội quán Nha Trang 7

hội quán Nha Trang 8

hội quán Nha Trang 9

Categories Nha Trang

Tour hàng ngày

1.150.000 VND
Bay 1 mình hoặc có HLV
690.000VND
ghép đoàn
500.000VND
ghép đoàn
400.000 VND
ghép đoàn

Tour nổi bật

TOUR LẶN BIỂN NHA TRANG
650.000VND
ghép đoàn
TOUR ROBINSON BẰNG TÀU GỖ
230.000VND
ghép đoàn

Online support

Tư vấn Du lịch tour - Hotel
................................................
Facebook:
................................................
Thông tin làm việc Công ty:
7h30 – 11h30 & 14h00 – 17h30
................................................
HOTLINE
02583 521 000
0905 199 831 - 0903 564 090
................................................
Hãy gửi mail cho chúng tôi