Recommend Print

NHỮNG ĐIỂM CHECK IN SỐNG ẢO NHA TRANG HÈ 2019

Mùa hè 2019 này đến Nha Trang thì bạn đến đâu chơi và các bạn có thể biến những khoảnh khắc thành những bức hình tuyệt đẹp nhất. Công ty Nha Trang Holiday giới thiệu 15 điểm sống ảo đến các bạn trẻ tham khảo cho mùa hè 2019 này nhé

1.Đồng cỏ lau An Viên
Ngay thành phố biển Nha Trang cũng có cho riêng mình một cánh đồng cỏ lau mướt mát mà nhiều người dân ở đây hay du khách tìm đến để chụp cho bằng được.

danh sách check in nha trang hè 2019 1

2. Cánh đồng sen Phước Đồng
Khu đầm sen cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 10 km về phía nam, khách có thể tự do vào tham quan từ sáng đến tối.
Để đi đến đây, tôi theo đại lộ Nguyễn Tất Thành vào trung tâm xã Phước Đồng, ngay ngã ba đi sân bay Cam Ranh, rẽ về hướng phải, đi chừng hơn một km thấy tấm bảng bên phải chỉ vào một con đường nhỏ: “Đảm tràm chim”.
Đầm sen Phước Đồng nguyên là đất trũng, xưa trồng rau muống. Từ đầu năm 2017, chủ nhân ở đây là anh Đảm quyết định chuyển qua trồng hoa sen. Giống hoa anh chọn trồng lấy từ Đồng Tháp, lá vừa đủ, hoa nhỏ phớt hồng. Tuy nhiên, cuối năm 2017 cơn bão số 12 đã gây thiệt hại cả đầm sen. Giờ anh gây dựng lại những chiếc lều, sen bắt đầu nở trong đầm mênh mông. Những chiếc cầu tre đan xen trong đầm, có khi hoa sen cùng mọc ngay trên cầu. Khách đi theo những nhánh rẽ của cầu mà ngắm nhìn, tận hưởng. Khách đi mỏi chân có thể vào bất cứ chiếc lều nào đó nghỉ ngơi. Không gian bao quanh nơi này cũng rất im ắng, không ồn ào tiếng xe cộ; xa xa là núi, cánh rừng đước nguyên sinh, ruộng đang non tơ màu xanh lúa mới. Khi chiều bắt đầu, nắng nghiêng sau núi, bạn sẽ thấy từng đàn chim bay về rừng đước, qua đầm sen, một cảnh sắc tuyệt vời.

cánh đồng sen nha trang 1 

cánh đồng sen nha trang 2

3. Khu biệt thự Bắc Âu Nha Trang (Hoàng Phú Residence)
Khu dân cư Cao cấp Hoàng Phú hay còn được biết đến với cái tên nổi tiếng khác là Khu biệt thự Bắc Âu – khu biệt thự chỉ nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang về phía Bắc chừng 5km.
Nơi đây thu hút giới trẻ bởi những bậc thang rực rỡ sắc màu nổi bật trên nền trời trong xanh, với những con đường gợi mở về một thế giới cổ tích mà chúng ta vẫn thường hay được nghe các bà các mẹ kể, với những hồ nước nơi bạn thành tâm ước nguyện những mong muốn của mình. Bên cạnh đó là những bức tranh đẹp mê mẩn lòng người khiến bạn phải đổ cái rầm ngay từ cái nhìn đầu tiên, hòa cùng với đó là các lối đi rải đầy sỏi đẹp lạ lùng, hơn nữa những ngôi nhà nhỏ xinh nằm lọt thỏm giữa khu vườn đầy sắc màu khiến cho khu dân cư Hoàng Phú trở thành điểm đến khó lòng có thể bỏ qua khi bạn có ý định du lịch Nha Trang.
Ở Nha Trang không khó để bạn tìm được chỗ chụp choẹt, nhưng chỗ vừa đẹp vừa chất thì không phải ai cũng biết. Và chắc chắn bạn sẽ phải tiếc hùi hụi nếu đến Nha Trang mà chưa ghé thăm và lưu lại kỉ niệm tại những góc thật lạ, thật khác lại hoàn toàn miễn phí dưới đây đấy nhé!
Nếu đã lâu rồi bạn chưa ghé Nha Trang thì hãy lên kế hoạch đi ngay thôi, bởi thành phồ biến này vừa có thêm biết bao nhiêu là điểm đến đẹp mê hồn, chụp hình cực ‘ảo’ lại rất đáng yêu nữa

danh sách check in nha trang hè 2019 2

4. Ga Nha Trang
Với sự hài hoà, khoáng đạt, độc đáo của cảnh quan kiến trúc, ga Nha Trang từng được coi là ga đẹp thứ nhì Đông Dương, chỉ sau ga Đà Lạt. Nhờ nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt như vậy nên ga Nha Trang chính là địa điểm rất được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để cho ra đời những tấm hình rất “Tây”, rất chất.danh sách check in nha trang hè 2019 4

5 Nhà thờ đá Nha Trang
Tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, được xây dựng từ năm 1928 với độ cao 12m, nhà thờ Đá trở thành một trong những địa điểm du lịch tại Nha Trang mới thu hút nhiều bạn trẻ du lịch, nhiếp ảnh gia đến để tham quan, chụp ảnh. Kiến trúc độc đáo, cổ kính theo lối kiến trúc phương Tây của nhà thờ Đá thật sự trở thành một trong những biểu tượng của thành phố biển Nha Trang.

danh sách check in nha trang hè 2019 5

6. Cầu sắt
Được xây dựng từ thời Pháp thuộc nên cầu Sắt mang chất hoài cổ, nhiều bạn trẻ chọn cây cầu này để chụp ảnh cũng vì lí do đó. Cầu Sắt bắt qua sông Cái, đoạn gần khu tắm bùn Thác Bà, view ở đây đủ đẹp để bạn có thể vừa ngắm cảnh vừa có những bức ảnh cực đẹp để check – in Nha Trang nhé.

danh sách check in nha trang hè 2019 6

7. Nhà Alexander Yersin – Hòn Bà
Đỉnh núi Hòn Bà được mệnh danh là “Đà Lạt của thành phố biển Nha Trang” vì nằm ở độ cao 1500m, nơi đây có khí hậu ôn đới, rất mát mẻ. Trên đỉnh Hòn Bà chính là ngôi nhà của Bác sĩ Alexander Yersin. Ngôi nhà gỗ cổ kính vấn giữ vẹn nguyên những nét bình yên mộc mạc chính là địa điểm lý tưởng cho những dân “nghiền chụp ảnh” đấy nhé

danh sách check in nha trang hè 2019 7

8. Hòn Chồng
Hòn Chồng đã không còn xa lạ gì với khách du lịch Nha Trang trong nhiều năm nay. Đặc biệt, những bạn trẻ mê phượt thường chọn hòn Chồng cho những góc ảnh “cực ảo”. Đến đây, bạn có thể leo núi, chụp ảnh, ngắm biển. Bất cứ vị trí nào ở Hòn Chồng cũng có thể cho bạn những tấm ảnh “chất” nghìn like bởi quang cảnh đẹp tuyệt mỹ nên thơ không góc chết. Đến Nha Trang đừng bỏ qua Hòn Chồng nhé, sẽ tiếc hùi hụi cho mà coi.

danh sách check in nha trang hè 2019 8

9. Bãi Tiên (Hang Heo Bãi Tiên)
Cách Thành phố Nha Trang 10km chạy xe theo đường nối liền Trần Phú- Phạm Văn Đồng, một bãi biển hình cánh cung hiện ra với bờ biển dài, cát trắng xóa cùng với nước biển xanh trong vắt. Đó chính là bãi Tiên mộng mơ, mà từ trên cao nhìn xuống bạn có thể cảm nhận được cả thiên đường. Ai mà không muốn check-in ở chốn đẹp tươi này chứ, phải không nào?

danh sách check in nha trang hè 2019 9

10. Đầm Môn
Đầm Môn là một trong những địa điểm được yêu thích nhất khi đến với Nha Trang. Không chỉ có cảnh đẹp, khi hậu trong lành. Nằm trong khu vực bán đảo Hòn Gốm với diện tích 128 km2, và số dân 4.300 người, Đầm Môn cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km. Đây là khu du lịch tự nhiên nổi tiếng, đã được Tổ chức Du lịch thế giới (OMT) đánh giá cao. Đầm Môn có 3 thôn, Đầm Môn Hạ, Đầm Môn Thượng và thôn Xuân Đừng. Ở làng chài nhỏ nằm trong vịnh hình trăng lưỡi liềm này mọi người không mang dép và có thể ngồi hay nằm dài trên cát bất kể nơi nào. Đi ghe qua thôn Xuân Đừng, du khách được tắm biển và khám phá sự kỳ diệu của thiên nhiên: chỉ cần đào một gang tay sẽ tìm thấy nước ngọt ngay cạnh bờ biển.

danh sách check in nha trang hè 2019 10

danh sách check in nha trang hè 2019 11

 

11. Cầu Gỗ Hòn Tằm

Đến Nha Trang mà không check in ở cây cầu này thì uổng lắm đấy! Cây cầu là nơi thuyền cập bến, phong cảnh đẹp chỗ lý tưởng cho ra đời hàng trăm tấm hình sống ảo chất lừ. Bật mí cho các bạn đây là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích số 1 Nha Trang đó nha!

danh sách check in nha trang hè 2019 13

 

12. Biển Nha Trang (Happy Beach)

Happy Beach Garden nằm ở bãi biển ven đường Trần Phú, Nha Trang. Đây thực chất là một beach bar. Với nền tảng cát trắng, biển xanh vốn đã đẹp sẵn nên những sắc màu ở Happy Beach Garden lại càng thêm nổi bật hơn. Ở đây có các chòi nhỏ để du khách ngồi uống nước, nghỉ ngơi. Hay đơn giản chỉ là những chiếc bàn nhỏ ngoài bãi biển cũng đã quá tuyệt vời.

Một địa điểm mới xuất hiện gần đây nhưng nhận được sự quan tâm của khá đông du khách nhất là các bạn trẻ đó chính là Happy Beach Garden.

Happy Beach Garden nằm ở bãi biển ven đường Trần Phú, Nha Trang. Đây thực chất là một beach bar. Với nền tảng cát trắng, biển xanh vốn đã đẹp sẵn nên những sắc màu ở Happy Beach Garden lại càng thêm nổi bật hơn. Ở đây có các chòi nhỏ để du khách ngồi uống nước, nghỉ ngơi. Hay đơn giản chỉ là những chiếc bàn nhỏ ngoài bãi biển cũng đã quá tuyệt vời.

Bên cạnh tham quan, chụp ảnh thì ở Happy Beach Garden còn có các chương trình phục vụ du khách hết sức vui nhộn. Các ban nhạc đường phố, nhóm nhảy thường hay biểu diễn ở đây để phục vụ du khách. Không chỉ vậy, Happy Beach Garden còn hoan nghênh các bạn đến biểu diễn miễn phí như giao lưu cùng với nhau.

Ngoài ra, Happy Beach Garden còn có view ngắm hoàng hôn trên bờ biển tuyệt đẹp. Khoảnh khắc mặt trời dần lặn xuống nhường chỗ cho màn đêm huyền bí chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngạc nhiên.

danh sách check in nha trang hè 2019 14

 

13. Khu resort Sao biển

Khu du lịch Sao Biển nằm tại thôn Bình Lập, xã Cam Lập cách Cam Ranh tầm 25km và Nha Trang khoảng 90km. Nơi đây có bãi biển rất đẹp lạ lùng và một làng chài ẩn mình nằm dưới ngọn núi khá nên thơ. Nơi đây còn nguyên vẹn của tạo hóa và hoang sơ sót lại của tự nhiên. Nơi chưa có sự ồn ào của phố thị, mọi thứ như chỉ hồn nhiên với sóng với gió thổi đều hàng ngày
Tại Sao biển,du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon tươi, bên cạnh người bạn bè thân, bạn bè, vừa có thể ngắm mặt nước biển xanh im lìm ín bóng núi và nghe xào xạc tiếng lá đung đưa rừng dừa bên biển. Về đêm du khách đắm trong âm thanh “miên man tiếng sóng và lao xao âm thanh của thiên nhiên ban tặng” ngay tại phòng ngủ, bởi tất cả đều được xây dựng trên mặt biển, nên du khách luôn được tận hưởng những làn gió biển trong lành cả ngày lẩn đêm.
Dọc theo những bờ biển quanh khu du lịch nước biển trong xanh đến nổi từ trên cao nhìn xuống có thể thấy đàn cá con đang bơi và những dãy san hô nhiều màu lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời.
Nằm trong hệ thống phát triển tương lai về một khu nghĩ dưỡng hoàn toàn thiên nhiên, khu du lịch sao biển đang ngày càng phát triển và hoàn thiện mình hơn để có mang lại nụ cười cho du khách.

 

 

 

14. Khu Resoer Vinpearl Nha Trang

Không chỉ có nhiều hoạt động thú vị, Vinpearl Land Nha Trang còn là thiên đường sống ảo dành cho bất kì cô gái nào. Chụp khó giúp nàng có được bộ ảnh "để đời" là thế nào nàng cũng vui vẻ ngay chứ còn đòi hỏi gì nữa! Tóm lại những góc sống ảo thần thánh ở Vinpearl Land Nha Trang ngay nhé luôn trở lên đẹp lạ lùng cho từng khoảnh khắc.

 

voucher vinpearl nha trang 27

 

15. Khu sinh thái Vườn đước Nha Trang (Vườn cò Nha Trang)

Không cách xa trung tâm thành phố, không khí trong lành, mát mẻ lại hiếm hoi nên cánh rừng đước đã được đưa vào phát triển du lịch sinh thái, phục vụ việc tham quan của du khách khi đến Nha Trang, đặc biệt là du khách Nga, Mỹ, Canada… Khi đến đây, du khách được ngồi trên ghe hoặc đi cầu tre để quan sát các loài chim, đắm mình trong những cánh rừng đước xanh ngắt nối tiếp nhau.

 

danh sách check in nha trang hè 2019 17

 

 

danh sách check in nha trang hè 2019 19

Categories Nha Trang

Tour hàng ngày

1.150.000 VND
Bay 1 mình hoặc có HLV
690.000VND
ghép đoàn
500.000VND
ghép đoàn
400.000 VND
ghép đoàn

Tour nổi bật

TOUR LẶN BIỂN NHA TRANG
650.000VND
ghép đoàn
TOUR ROBINSON BẰNG TÀU GỖ
230.000VND
ghép đoàn

Online support

Tư vấn Du lịch tour - Hotel
................................................
Facebook:
................................................
Thông tin làm việc Công ty:
7h30 – 11h30 & 14h00 – 17h30
................................................
HOTLINE
02583 521 000
0905 199 831 - 0903 564 090
................................................
Hãy gửi mail cho chúng tôi