Recommend Print

FLC ZOO SAFARI PARK CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG TẠI QUY NHƠN

Ngày 25/3/2017 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn chính thức khai trương, mở cửa FLC Zoo- Safari Park, công viên thú sẵn sàng mở cửa đón khách từ 26/3/2017.
Vườn thú FLC Zoo - Safari Park có diện tích 38,5ha, là nơi bảo tồn cho hơn 1.000 cá thể động vật (tại thời điểm khai trương có 35 loài, hơn 800 cá thể). FLC Zoo - Safari Park được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, với các động vật quý , hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần tiếp cận với môi trường tự nhiên .
FLC Zoo - Safari Park được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, với các động vật quý, hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần tiếp cận với môi trườngtự nhiên.
Công viên được phân bố thành từng khu vực với những địa thế đặc trưng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về đặc điểm sinh học riêng, để tạo ra một môi trường sống tốt nhất cho các loài chim thú tại đây. Dạo chơi giữa công viên, du khách sẽ đượcthưởng thức một không gian trong xanh, với chim muông cây cỏ giao hòa.
Đây cũng là môi trường giáo dục tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ, giúp các em tiếp cận với tự nhiên và có cái nhìn thực tế nhất về thói quen, tập tính sinh sống của những chủng loại động vật phong phú.
Qua đó, các em sẽ thêm yêu thiên nhiên, hình thành ý thức gìn giữ, bảo tồn động vật hoang dã nói riêng và thiên nhiên nói chung.
Khu vực được trẻ em yêu thích nhất trong toàn bộ FLC Zoo - Safari Park chắc chắn là Khu Thú Cưng với hàng chục loại động vật có kích thước nhỏ và hình dáng đặc biệt đáng yêu như: dê lùn, thỏ trắng, lạc đà không bướu, ngựa lùn, cáo sa mạc, đà điểu nhỏ.
Tại đây, các em sẽ được vui chơi cùng thú cưng và học cách chăm sóc chúng qua sự hướng dẫn của những nhân viên Safari.
Khu vực Đảo Linh Trưởng tạo ra một khung cảnh hấp dẫn với những loài linh trưởng sinh sống trên đảo nhỏ một cách tự do. Du khách có thể vừa dạo chơi ven hồ vừa quan sát cận cảnh những loài vật này.
Khu vực Hồ Thiên Nga được kiến tạo từ một hồ nước nhân tạo rộng gần 4ha và những đảo nổi lãng mạn với thiên nga trắng, thiên nga đen, uyên ương, vịt vàng bơi lội duyên dáng.
Khu vườn công gần đó với hơn 100 chú công sặc sỡ sẽ là nơi du khách có thể thoải mái tạo ra những bức hình selfie độc đáo, ấn tượng.
FLC Zoo-Safari Park còn có các khu vực hấp dẫn khác như Vườn chim, khu cá sấu, khu đà điểu, khu ngựa vằn…cùng nhiều hoạt động tương tác thú vị như cho thú ăn, chụp ảnh, bế ẵm thú con...
Đây là "Cơ sở bảo tồn đa dạng sinh học" đã được cấp giấy chứng nhận, nhằm bảo tồn nguồn gen động vật quý, hiếm, đồng thời hướng tới sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài thú, mang tới những trải nghiệm mới lạ độc đáo cho du khách.

 

Thông tin sân golf vui lòng bấn vào đây SÂN GOLF FLC QUY NHƠN

Tham khảo thêm giá phòng bấm vào đây FLC QUY NHƠN LUXURY HOTEL

Tham khảo thêm giá phòng bấm vào đây FLC QUY NHƠN LUXURY RESORT

 

FLC Zoo- Safari Park 1 

FLC Zoo- Safari Park 2

FLC Zoo- Safari Park 3

FLC Zoo- Safari Park 4

FLC Zoo- Safari Park 6

FLC Zoo- Safari Park 7

FLC Zoo- Safari Park 8

FLC Zoo- Safari Park 9

FLC Zoo- Safari Park 10

FLC Zoo- Safari Park 11

FLC Zoo- Safari Park 12

Categories Phú Yên

Tour hàng ngày

1.150.000 VND
Bay 1 mình hoặc có HLV
690.000VND
ghép đoàn
500.000VND
ghép đoàn
400.000 VND
ghép đoàn

Tour nổi bật

TOUR LẶN BIỂN NHA TRANG
650.000VND
ghép đoàn
TOUR ROBINSON BẰNG TÀU GỖ
230.000VND
ghép đoàn

Online support

Tư vấn Du lịch tour - Hotel
................................................
Facebook:
................................................
Thông tin làm việc Công ty:
7h30 – 11h30 & 14h00 – 17h30
................................................
HOTLINE
02583 521 000
0905 199 831 - 0903 564 090
................................................
Hãy gửi mail cho chúng tôi