Recommend Print
TOUR ĐÀ LẠT HÀNG NGÀY: HẦM RƯỢU ĐỒI CHÈ

Chi tiết & Bảng giá

Những danh lam thắng cảnh nổi tiếng Đà Lạt gắn liền và dấu ấn lãng mạn và như những câu chuyện tình mà du khách được trải nghiệm khi tới Đà Lạt.

Giá tour: 350 000VND/1 Khách
Liên hệ đặt tour: Tel / Zalo 0905199831 / 0903564090

1. Đồi chè Cầu Đất
Cho đến hôm nay, đồi chè Cầu Đất không còn là điểm đến quá xa lạ với nhiều du khách. Nhưng nơi đây vẫn là một trong những nơi được yêu thích và có mặt trong rất nhiều những tour Đà Lạt 1 ngày. Vẻ đẹp ngát xanh của những dãy chè chạy dài hòa cùng sắc thiên thanh của mây trời tạo nên một không gian tịnh yên và thảnh thơi quá đỗi. Bầu không khí thanh sạch nơi đây cũng khiến nhiều du khách thích thú sau những ngày bộn bề nơi phố thị.

2. Dinh 1 Đà Lạt
Là nơi nghỉ dưỡng của vị vua cuối cùng trong triều đại phong kiến Việt Nam, Dinh 1 Đà Lạt hội tụ đầy đủ những nét đẹp hào nhoáng và sang trọng. Điểm ấn tượng nhất trong khuôn viên dinh chính là hai hàng cây tràm thân trắng cổ thụ rợp mát lối vào dinh. Khung cảnh đẹp và thơ mộng tựa trời Âu. Đến nơi đây, du khách còn có cơ hội được tìm hiểu về cuộc đời cũng như gia đình của vị vua nổi tiếng này.

3. Viện Sinh Học Tây Nguyên
Viện nghiên cứu sinh học mang nét kiến trúc cổ kính ma mị đã trở thành điểm được giới trẻ thi nhau săn đón check in tại Đà Lạt. Với đặc thù nằm trên đỉnh đồi Tùng Lâm cao hơn 1500m tách biệt hoàn toàn với trung tâm thành phố ồn ào náo nhiệt, phân viện một mình trẫm tĩnh mang nét ma mị giữa đồi thông reo bạt ngàn. Những bậc thang, gốc cây, hành lang, đường hầm kỳ bí khá phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích sự khám phá tìm tòi. Tại đây mọi thứ đều toát lên sự yên tĩnh, cứ một mét vuông có vài góc sống ảo thần thánh khiến ta có cảm giác lạc vào toà lâu đài cổ kính bên trời Tây.

4. Dalat Fairytale Land (Ngôi làng cổ tích, hầm rượu vang)
Dalat Fairytale Land được truyền cảm hứng từ những giai thoại của các chú lùn Hobbiton đến từ New Zealand, với rất nhiều những ngôi nhà Hobbit có kiến trúc độc đáo, nằm ẩn hiện giữa những cảnh quan thiên nhiên tươi mát, lãng mạn của đất trời Đà lạt, xen lẫn những câu chuyện thần tiên huyền bí gắn liền với các nhân vật trong ngôi làng.
Mỗi ngôi nhà trong bộ lạc đều gắn liền với một giai thoại cổ tích. Đến đây chúng ta sẽ được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới lạ, được nghe kể về những câu chuyện thần thoại. Hẳn lòng sẽ say mê, sẽ lạc lối bởi giai thoại thần tiên cổ tích ấy. Tour du lịch Đà Lạt một ngày sẽ trở nên thú vị hơn hẳn khi chúng ta được giao lưu chụp hình với các chú Lùn trong bộ lạc. Cùng nhìn ngắm các chú làm việc nào sản xuất trà, nào dệt vải, nào nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo, nào tham quan Hầm Rượu Vang thưởng thức các loại rượu vang đặc sắc khác nhau cũng như thưởng các sản phẩm từ nhà máy, phân xưởng các chú Lùn đã chăm chỉ làm việc mỗi ngày.
Hầm Rượu Vang Vĩnh Tiến - được thiết kế theo phong cách Châu Âu, với hơn 15 ngàn chai rượu vang và hơn 20 loại rượu khác nhau bao gồm : vang đỏ, vang trắng, vang ngọt, và đặc biệt là rượu Grappa.

5. Trang trại Cún - Puppy Farm
Trại cún Puppy farm chúng ta sẽ thoả sức vui đùa cùng hơn 100 các bé cún của hơn 10 chủng loại cún khác nhau.
Cảm giác thư thái khi ngắm nhìn vẻ đáng yêu vô đối khi các bé vui đùa. Những mệt mỏi tan biến và chuyến đi tour một ngày của các bạn hẳn sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi được lưu trữ những kỷ niệm, những tấm ảnh cùng các chú cún cưng. Chính Nông Trại Cún- Puppy farm sẽ làm được điều kỳ diệu này.
Ngoài ra khi đến với Puppy farm chúng ta sẽ được tận mắt chứng kiến những quả dưa pepino căng tròn, những quả cà chua cherry đỏ mọng xinh đẹp, những quả bí ngô khổng lồ, những luống dâu New Zealand, Dâu Hàn Quốc siêu sạch được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn công nghệ cao.
Chúng ta thỏa sức thưởng thức và mua các loại nông sản đặc biệt ấy về làm quà tặng cho người thân, bạn bè.
Một đặc trưng khác nữa không thể thiếu của Du lịch Đà Lạt đó chính là hoa. Hiểu được thị hiếu ngắm hoa tại xứ sở sương mù, Puppy farm đã trang bị những cánh đồng bạt ngàn hoa hướng dương, hoa cánh bướm cùng nhiều loại hoa đẹp khác. Khách tham quan vừa thả mình thư giãn trên những chiếc xích đu trong vườn hoa vừa có một không gian xinh đẹp tuyệt vời cho những tấm ảnh lưu lại chuyến hành trình của chúng ta.

6. Chùa Linh Phước
Nét đẹp tâm linh dường như đã đi sâu vào tâm trí đại đa số người Việt chúng ta. Chính vì thế người dân thường hay đi lễ chùa, cho tâm an, và cầu cho cuộc sống gia đạo bình an. Trong thờ hiện đại vội vã ngày nay, thời gian rất eo hẹp thì những chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp thăm viếng các ngôi đền, chùa đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Đà Lạt Trong Tôi cam kết sẽ làm các bạn hài lòng khi cho ra đời hàng loạt tour tham quan một ngày có ghé thăm Chùa Linh Phước - Đà Lạt.
Chùa Linh Phước còn có tên gọi là Chùa Ve Chai vì các chi tiết của ngôi chùa được khảm bởi các mảnh sành, sứ, mảnh chai bên ngoài. Chính vì sở hữu lối kiến trúc độc đáo như vậy nên đây là một điểm đến đáng chú ý đối với du khách. Đến đây, người ta chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy từ những mảnh sứ sắc màu của ngôi chùa. Bên cạnh đó còn là nơi tâm linh, tâm hồn người thư giãn trong chốn thiền cổ kính.
Đây là ngôi chùa duy nhất của Việt Nam giữ 11 kỷ lục. Là những kỷ lục gì thì mời các bạn theo chân cùng HDV tham quan tour một ngày để cùng tìm hiểu

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 1

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 2

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 28

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 3

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 4

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 5

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 7

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 9

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 10

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 11

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 15

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 16

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 17

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 18

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 19

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 20

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 22

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 23

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 26

tour nhà vườn cầu đất hầm rượu 27

 

Đặt tour

Title (*)

Vui lòng điền đầy đủ thông tin
Họ tên / Công ty (*)

Vui lòng điền đầy đủ thông tin
E-mail (*)

Vui lòng điền đầy đủ thông tin
Tên tour (*)

Vui lòng điền đầy đủ thông tin
Số điện thoại (*)

Vui lòng điền đầy đủ thông tin
Địa chỉ (*)

Vui lòng điền đầy đủ thông tin
Thông điệp

Vui lòng điền đầy đủ thông tin

  

Tour hàng ngày

1.150.000 VND
Bay 1 mình hoặc có HLV
690.000VND
ghép đoàn
500.000VND
ghép đoàn
400.000 VND
ghép đoàn

Tour nổi bật

TOUR LẶN BIỂN NHA TRANG
650.000VND
ghép đoàn
TOUR ROBINSON BẰNG TÀU GỖ
230.000VND
ghép đoàn

Online support

Tư vấn Du lịch tour - Hotel
................................................
Facebook:
................................................
Thông tin làm việc Công ty:
7h30 – 11h30 & 14h00 – 17h30
................................................
HOTLINE
02583 521 000
0905 199 831 - 0903 564 090
................................................
Hãy gửi mail cho chúng tôi